Người thân đau đớn trong đám tang nữ sinh Sân khấu điện ảnh bị cưỡng hiếp và s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - Những người có mặt bao gồm người thân, bạn bè, thầy cô đều không kìm được sự đau buồn và giọt nước mắt trước sự ra đi đau đớn của cô gái xinh đẹp.

Sáng 7/6. tại nhà tang lễ Phùng Hưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) gia đình nữ sinh Đ.T.C.T (sinh viên năm 3 trường sân khấu điện ảnh Hà Nội), nạn nhân vụ giết người dã man gây rúng động những ngày qua, đã làm lễ tang, đưa thi thể nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Có mặt tại buổi tang lễ, người thân, bạn bè và thầy cô giáo của T. đều không kìm nén được cảm xúc. Những giọt nước mắt đau đớn và xót xa đã rơi vì cái chết oan ức của cô gái nhỏ. Em còn một tương lai phía trước, còn cả giấc mơ mở cửa hàng cho thuê và bán đồ Nhật Bản chưa kịp hoàn thành.

Đông đảo người thân và bạn bè đã tới dự lễ tang của nữ sinh Sân khấu điện ảnh

Đông đảo người thân và bạn bè đã tới dự lễ tang của nữ sinh Sân khấu điện ảnh

Chị Nga, chị họ của nữ sinh bị sát hại cho biết, T. là một cô chị cả ngoan ngoãn: “Nhà có 4 chị em thì T là con cả, từ lâu rồi đã tự biết kiếm tiền để tự lập. T đang đi thuê cửa hàng để kinh doanh thì xảy ra trường hợp trên”, chị Nga nghẹn ngào cho biết.

“T. thích cosplay đồ Nhật. Em ước mơ có 1 cửa hàng thật to để phát triển cosplay. Hết tháng này là em nhận bằng tốt nghiệp đại học rồi. Gia đình đang sốc lắm. Bố mẹ em ấy lo hậu sự cho em nhưng vẫn không tin là T. đã mất”, chị Nga chia sẻ.

Theo lịch trình, lễ tang nữ sinh đã diễn ra vào lúc 7h30 ngày hôm nay, sau đó, gia đình đã tiến hành làm lễ viếng cho T. tại nhà tang lễ Phùng Hưng. Tới 9h, gia đình đưa thi thể em ra nhà thờ Cửa Bắc để làm lễ rồi đưa cô gái nhỏ về nghĩa trang Văn Điển.

Vì theo Đạo nên đám tang của em được tổ chức tại Nhà thờ Cửa Bắc

Vì theo Đạo nên đám tang của em được tổ chức tại Nhà thờ Cửa Bắc

Chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin chị Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Trước đó, tối 3/6, T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhằm phục vụ mục đích kinh doanh ở tầng 3 nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này nên mở máy gọi cho gia đình. Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Nghi phạm gây ra vụ án Nguyễn Anh Tú

Nghi phạm gây ra vụ án Nguyễn Anh Tú

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp với các Phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự (Công an TP Hà Nội) tiến hành điều tra.

Tại thời điểm phát hiện sự việc, T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa. Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, ngay trong chiều ngày 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa khi hắn đang lẩn trốn để đấu tranh làm rõ. Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link