Người xưa dạy: "Khi đánh mất 5 thứ này là điềm báo tài vận gia tăng, sắp giàu có bình an", đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc đời ai cũng muốn đi tìm phong thủy đẹp cho chính mình mà không biết rằng đôi khi để mất quan trọng hơn thêm vào.

Phong thủy đời người không chỉ là mặt ra sao, mắt to bé thế nào, lông mày rộng hẹp ra sao. Phong thủy lớn nhất thuộc về tâm tính. Khi thay đổi được tâm tính thì phong thủy bỗng tốt lên. Trong đó khi trên người bạn bỗng dưng không còn 5 đặc điểm dưới đây thì cuộc sống sẽ dần tốt lên. Trong đời người đôi khi đánh mất một vài thứ lại là tốt:

Mất đi sự nóng nảy, điềm báo bạn biết cách kiềm chế cảm xúc, cuộc sống thông minh hơn

Khi bạn nóng nảy, lời nóng giận nhanh nói ra, tướng mặt nhanh nhăn nhó, lộ thiên tâm ý giận hờn, nhanh buông lời quát mắng trách móc. Khi điều này mất đi, bạn học được kiềm chế cảm xúc, tướng mạo bỗng dưng bình tĩnh trước điều bất như ý. Sự bình tĩnh đó giúp bạn trở nên giải quyết vấn đề một cách sáng suốt hơn. Bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc là một chìa khóa của người muốn thành công và làm việc lớn. 

Lòng không tĩnh thì khó nhìn sâu nhìn thấu nên hay nói lời và hành động không sáng suốt. Những người thực sự mạnh mẽ thường biết kiểm soát tốt cảm xúc, biết nhẫn nại và không dễ nổi giận hay mất bình tĩnh. Bởi họ hiểu rằng nhẫn là cách duy nhất để tích lũy sức mạnh, hoàn thiện bản thân và sẵn sàng tỏa sáng trong tương lai. Khi trên người bạn không còn nóng nảy thì nghĩa là bạn đang tiến dần tới trí tuệ của một người đã tu hành.

danh-mat-5 thu-phong- thuy-tot-hon-giau-co

Mất đi tính dựa dẫm, học cách tự lập bạn đang dần trở nên vững chãi

Người ta có câu dựa vào cây cây đổ, dựa vào người người xa, chỉ dựa vào chính mình là tốt nhất. Thế nên khi bạn dựa vào người khác, mọi chuyện có thể tốt đẹp nhưng sẽ không đủ vững vàng, bởi nếu sóng gió xảy ra chưa chắc đã dựa được và khi có biến cố trong đời sẽ không xoay kịp. Trong khi đó bạn tự dựa vào mình thì tự khắc trong sóng gió đã biết trước con đường xoay sở và dự tính được tương lai. Ở đời chúng ta cần tương trợ giúp nhau nhưng nếu một kẻ cứ dựa dẫm vào người khác sẽ làm người mệt mỏi. Đặc biệt trong làm ăn nếu dựa vào người khác sẽ lệ thuộc và bạn sẽ không bao giờ kiếm được nhiều tiền.

Khi bạn nỗ lực đưa bản thân trở nên xuất sắc và tự chủ được trong công việc thì đó là lúc sự nghiệp công việc của bạn đang đà phát triển. Những người thực sự mạnh mẽ thì luôn độc lập, mạnh mẽ, dũng cảm và không hề sợ hãi. Trên con đường dẫn đến sự giàu có, chỉ khi bạn trở nên đủ mạnh mẽ, bạn mới có thể mở được rương kho báu của cải và có được sự giàu có như mong muốn.

Không còn hay phàn nàn, bạn thu hút được người khác tới gần

Khi bạn hay phàn nàn, tướng mạo rất gây nhàm chán và u ám, nặng nề năng lượng tiêu cực. Khi bạn bỏ rơi nó thì tướng mạo trở nên thanh thoát, thoải mái, xung quanh tỏa ra năng lượng tươi vui yêu đời, tích cực từ đó thu hút người khác tới gần mình hơn. Không ai muốn ở bên cạnh người hay phàn nàn kể lể cả. 

noi-loi-vo-nghia

Những người càng phàn nàn nhiều càng khốn khổ còn người tích cực, biết ơn và trân trọng từng điều nhỏ trong cuộc sống thì sẽ ngày càng nhận được nhiều hơn. Nếu bạn muốn làm giàu, bạn không thể phàn nàn về cuộc sống nữa, điều này sẽ chỉ khiến tâm lý và hoàn cảnh của bạn ngày càng tồi tệ hơn, đồng thời chỉ khiến bạn ngày càng rời xa con đường dẫn đến sự giàu có. Ngừng phàn nàn thì cuộc sống tốt đẹp và người khác sẽ không thấy ám ảnh sự tiêu cực từ bạn, họ sẽ tự tiến tới bạn và đó chính là lúc tiền đang dần chạy về bên bạn.

Mất đi sự liều lĩnh, bạn trở nên cẩn trọng hơn nên con đường thành công rộng mở dần

Đôi khi sự liều lĩnh tạo ra bước ngoặt nhưng nếu thường xuyên liều lĩnh thì chứng tỏ cuộc sống và con đường bạn đi chưa vững chắc. Những người không còn liều lĩnh mà suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi hành động là những người đang dần tiến tới sự thịnh vượng. Liều lĩnh trong cuộc sống sẽ khiến đổ bể. Bạn phải thận trọng và suy nghĩ trước khi hành động, chỉ bằng cách này bạn mới có thể đạt được những điều lớn lao và làm giàu.

Tích lũy của cải và uy tín cần có sự cẩn trọng để tạo ra sự vững vàng và phát triển lâu dài. 

Mất đi những câu chuyện vô nghĩa cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn

Nói những câu chuyện vu vơ vô nghĩa chỉ làm mất thời gian không có tác dụng gì. Vì thế hãy tập trung vào câu chuyện quan trọng, tướng mạo bạn sẽ chuyển dần từ vô hồn thành có hồn, từ vô duyên thành có duyên. Thế nên khi giao tiếp nên tránh những chuyện vô nghĩa vì chúng không mang lại giá trị gì. Những người thực sự mạnh mẽ từ lâu đã mất đi ham muốn nói chuyện, không phải là họ không có đau khổ trong lòng mà là họ đã học được cách tự chữa lành vết thương và âm thầm tiến về phía trước với thái độ tốt hơn.

Khi tu dưỡng những điều trên, tự khắc phong thủy cuộc đời bạn sẽ xoay chuyển trở nên tốt đẹp, mối quan hệ tốt lên, bạn được đánh giá cao hơn, tướng mạo trở nên đẹp và vững chắc, thanh thản bình an và trở nên người thu hút hơn trong mắt người khác. Đó chính là lúc bạn thu hút tài vận và tiền bạc tới với mình.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn