Nguyên tắc "3S" trong quy trình làm đẹp giúp chị em tỏa sáng mùa tiệc tùng cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn tỏa sáng theo cách riêng thì bí quyết nằm ở công thức làm đẹp 3 chữ “S” dưới đây.

Skin first: Bắt đầu từ làn da

Những ngày se lanh, độ ẩm của làn da sẽ bị giảm sút, các sản phẩm rửa mặt dạng dầu mới chính là công cụ hỗ trợ cho da. Sản phẩm này giúp gột sạch lớp trang điểm dày và khói bụi mà không rửa trôi màng ẩm tự nhiên. Vào buổi sáng, rửa mặt với nước sạch là đã đủ để đánh thức làn da và giữ lại được độ ẩm tự nhiên quý giá được tiết ra suốt đêm qua. Làn da đẹp mới có thể giúp bạn tỏa sáng dù trang điểm theo cách nào.

174281134_832899590915539_6190545590090211990_n

Thời điểm tốt nhất để sử dụng các sản phẩm có tính hydrat là khi bạn vừa ra khỏi phòng tắm. Da vừa được làm mềm nên lớp dưỡng ẩm dễ dàng được hấp thụ sâu vào các lớp biểu bì và hạn chế được tình trạng “hút ẩm ngược”. Đây là bí quyết làm đẹp được các cô gái xứ Hàn áp dụng quanh năm và là cơ sở ra đời của các sản phẩm tinh chất phòng tắm. Tiếp theo, bạn có thể thêm thắt các loại serum, kem dưỡng. 

Subtle & Soft: Phong cách trang điểm tối giản

Chữ S chính là nhấn mạnh cách trang điểm tối giản mùa Thu Đông. Bạn nên từ bỏ cách đánh bầu mắt khói đậm đà, lớp kem nền dày dạn và đường đánh khối sắc sảo tựa điêu khắc.

Thay vào đó hãy chọn kem nền ẩm mượt giàu dưỡng để vừa có được lớp makeup đẹp mịn và tự nhiên như làn da thứ hai, vừa giúp da được nuôi dưỡng và căng tràn. 

Nên thoa một chút kem lót trước khi trang điểm để bề mặt da được làm mịn, đồng thời thiết lập tấm khiên ngăn cách giữa sản phẩm trang điểm và làn da trần. Mùa lễ hội sắp đến, tuýp kem lót có ánh nhũ nhẹ nhàng cũng đủ nổi bật. 

c2350a0985ebef40a3d9a93ab498b4e8

Sheer makeup: Vẻ ngoài tự nhiên 

Chữ S cuối cùng nằm trong từ khóa “sheer makeup” – kiểu trang điểm tái hiện cô gái tràn đầy năng lượng với làn da bóng khỏe tự nhiên, gò má hồng.

Không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm, thao tác trang điểm điêu luyện hay bí quyết cao siêu, chúng ta chỉ cần một lớp nền mỏng thật mỏng, đôi má ửng hồng, và quan trọng không kém là đôi môi bóng. 

mua-tiec-tung-cuoi-nam-de-yen-tam-quay-nhiet-tinh-ma-lop-makeup--686d3c

Như đã đề cập ở trên, làn da khỏe, thanh sạch và mịn mướt là nền tảng quan trọng bậc nhất để bạn có thể đạt được hiệu ứng “sheer” như mong muốn.

Bạn có thể dùng các sản phẩm cói kết cấu mềm mượt chứa dầu và hiệu ứng bóng nhẹ tô điểm cho đôi môi nổi bật. Ngoài ra nên ưu tiên các sản phẩm kem dưỡng da hữu cơ tạo má hồng tự nhiên mà không make up. Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp kháng viêm, dịu da, chống oxy hóa, làm khỏe da.

Theo:  xevathethao.vn copy link