Nhã Phương "làm bàn đạp" cho em gái ruột tấn công showbiz?

19:00, Thứ sáu 04/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã đưa em gái ruột là Phương Anh tới một sự kiện vào chiều qua 3/3.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, đầy triển vọng của làng điện ảnh Việt trong thời gian gần đây. Nổi tiếng đã lâu nhưng ít ai biết rằng người đẹp sinh năm 1990 có một cô em gái tên Phương Anh cũng xinh đẹp không hề thua kém. Mới đây, Nhã Phương và Phương Anh đã xuất hiện tại tại buổi ra mắt MV đầu tay của VJ Trương Quốc Bảo.

Xuất hiện từ khá sớm, cặp chị em thu hút mọi sự chú ý khi diện trang phục đồ đôi đen - trắng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên "Khúc hát mặt trời" khoe em gái trực tiếp với truyền thông. Ngay khi xuất hiện, nhiều người thấy rằng Phương Anh xinh xắn và sở hữu những đường nét trên gương mặt rất giống chị tuy nhiên vẫn chưa đủ cuốn hút như nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Nhã Phương

Phương Anh có nhiều nét giống chị gái xinh đẹp của mình. 

Nhã Phương

 Cô rất tự tin và mạnh dạn đọ sắc cùng chị gái.

Trong sự kiện, Nhã Phương từ chối chia sẻ những vấn đề liên quan đến đời tư. Nhiều người cho rằng quyết định giới thiệu Phương Anh trước báo giới và truyền thông, "bạn gái" Trường Giang đang "tạo bàn đạp" để đưa em gái "tấn công" showbiz. Việc đưa em trai, em gái vào làng giải trí của các ngôi sao trong showbiz không phải là chuyện lạ. Tuy nhiên điều đó cũng chứng tỏ Nhã Phương đã có chỗ đứng và uy tín nhất định trong làng giải trí Việt. Đặc biệt với hàng loạt các vai diễn đầy ấn tượng cũng như sau những lùm xùm tình cảm với danh hài Trường Giang, Nhã Phương càng nổi hơn bao giờ hết.

Phương Anh, em gái của Nhã Phương, vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đặc biệt là gương mặt ưa nhìn. Nhiều người cho rằng Phương Anh có nhiều nét rất giống với Nhã Phương. Khi bị gán mác "bản sao" của chị gái và thường xuyên bị mang ra so sánh nhưng Phương Anh không hề tỏ ra phiền lòng. Cô cho rằng được so sánh với chị gái của mình cũng là một điều hãnh diện rồi bởi : " Chị Phương diễn xuất rất tốt. Nhưng mình sẽ học hỏi từ chị để hoàn thiện kỹ năng của mình, và muốn đi theo con đường cùng phong cách riêng biệt".

Nhã Phương

Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Phương Anh sẽ tham gia diễn xuất, cô cũng hy vọng sẽ có một dấu ấn và hình ảnh riêng trong sự nghiệp của mình. 

"Ngộp thở" trước vòng 1 siêu quyến rũ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Pia Wurtzbach khiến người nhìn "ngộp thở" với vòng 1 siêu gợi cảm trong một buổi chụp hình
Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tình tứ sau tin đồn rạn nứt
Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tình tứ sau tin đồn rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm khi dự một sự kiện tại TP HCM.
Hà Hồ, Mr Đàm thương tiếc tới viếng nhạc sĩ Lương Minh
Hà Hồ, Mr Đàm thương tiếc tới viếng nhạc sĩ Lương Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều sao Việt nổi tiếng đã có mặt từ sớm tại nhà tang lễ Bệnh viện Quân đội 108 để đưa tiễn nhạc sĩ Lương Minh.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link