Nhã Phương thường xuyên bị "tố cáo" nhan sắc thật khi livestream

( PHUNUTODAY ) - Thỉnh thoảng, người đẹp thành công lấy lại được phong độ xinh đẹp trên livestream nhưng đa phần là bị lộ khuyết điểm.

Nhã Phương nhận được sự quan tâm lớn về vẻ ngoài. Đặc biệt, trong những lần livestream, cô lại gây chú ý bởi diện mạo lên xuống phong độ thất thường. 

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1990 vừa có buổi giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân. Bên cạnh các khoảnh khắc vui nhộn, công chúng cũng dành nhiều sự quan tâm về nhan sắc người đẹp. Xuất hiện trên sóng online, bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen bởi diện mạo tươi tắn, làn da trắng mịn. 

Empty

Mỹ nhân cùng các chị em tổ chức bữa tiệc ấm cúng tại gia. 

Empty

Cô nhận được nhiều lời khen về khoản sắc vóc. 

Empty

Làn da trắng mịn, ngũ quan hài hòa là điểm cộng giúp diễn viên ghi điểm.

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, người đẹp đã sử dụng các app làm đẹp để có diện mạo rạng rỡ hơn trên livestream. Nhờ công nghệ hỗ trợ, song ở một số khoảnh khắc, cô vẫn lộ rõ khuyết điểm nếp nhăn lớn ở phần bọng mắt. 

Empty

Cô để lộ dấu hiệu lão hóa ở bọng mắt. 

Empty

Sự khác biệt về ngoại hình của Nhã Phương trên livestream và ảnh tự đăng. 

Empty

Nữ diễn viên luôn make up nhẹ trước khi lên sóng giao lưu với fan.

Trong những buổi livestream trước đó, người đẹp lại thường khiến fan hoang mang trước diện mạo kém lung linh hơn ảnh tự đăng. Cô thường xuyên để lộ phần rãnh cười lớn, khóe mắt có nếp nhăn. Từ đây, người hâm mộ suy luận rằng những khung hình trên mạng của cô đều có sự can thiệp của công nghệ. 

Empty

Bà xã Trường Giang có phần kém sắc với khoảnh khắc livestream này. 

Empty

 

Phần bọng mắt nhăn luôn là khuyết điểm khiến diện mạo người đẹp bớt lung linh.

Empty

Thỉnh thoảng, người đẹp thành công lấy lại được phong độ xinh đẹp trên livestream. 

Có thể thấy, khuyết điểm lớn nhất của Nhã Phương chính là thường xuyên để lộ bọng mắt hay vùng da nhăn nheo quanh mắt. Chị em nào cũng gặp vấn đề này hãy cùng tham khảo một số cách sau: 

1. Chườm mắt với thìa lạnh

Chỉ cần để 1 chiếc thìa inox vào ngăn đá tủ lạnh, sau đó, dùng thìa chườm lên mắt trong khoảng 15 phút. Hơi lạnh từ thìa sẽ giúp làm dịu, giảm sưng và bọng mắt. Hơi lạnh từ thìa còn tạo cảm giác sảng khoái, xua tan mệt mỏi. 

tham-quang-mat-1

2. Chườm nóng và chườm lạnh luân phiên

Bạn có thể áp dụng cách chườm nóng và chườm lạnh luân phiên. Bạn có thể sử dụng 2 chiếc thìa inox nóng – lạnh; hoặc dùng 2 chiếc khăn bông thấm nước nóng – lạnh, sau đó chườm luân phiên lên mắt. Nếu như nước ấm giúp làm thư giãn, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi thì nước lạnh lại tạo cảm giác sảng khoái, giảm thiểu bọng mắt.

3. Nằm ngửa khi ngủ

Việc nằm sấp khi ngủ sẽ khiến vùng da dưới mắt bị chèn ép, tích nước, do đó nên tập hình thành thói quen nằm ngửa khi ngủ. Bên cạnh việc giảm quầng thâm mắt, việc nằm ngửa còn giúp tránh chèn ép, hạn chế hình thành nếp nhăn trên da.

385_nam_ngua1

4. Thay đổi thói quen sinh hoạt

Việc thức khuya và sử dụng các thiết bị điện tử sẽ tạo ra áp lực khiến đôi mắt mệt mỏi, hình thành quầng thâm. Bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt hợp lý, ngủ nghỉ đúng giờ, ngủ đủ 8h/ngày để bảo vệ đôi mắt. Ngoài ra, ánh nắng mặt trời gay gắt sẽ khiến mắt nhoe để tránh khó chịu, từ đó, khiến mắt hình thành nếp nhăn và quầng thâm. Bạn cũng cần che chắn cận thẩn, sử dụng thêm các loại mũ, nón rộng vành, đeo kính râm để bảo vệ đôi mắt.

5. Massage mắt hàng ngày

Cuối ngày, bạn cùng đừng quên massage mắt để tăng cường tuần hoàn máu, tránh quầng thâm dưới mắt.

cach-massage-mat-3

Các bước massage hiệu quả:

Bước 1: Đặt ngón giữa và ngón trỏ tạo thành hình cắt kéo, sau đó nhẹ nhàng vuốt lên từ đầu đến cuối đuôi mắt. 

Bước 2: Dùng ngón trỏ vuốt nhẹ vùng hốc mắt trên và dưới. Lưu ý đừng dùng lực quá mạnh và đè nén sâu lên mắt, động tác này còn giúp mắt đỡ mỏi.

Bước 3: Đặt ngón trỏ của cả hai bàn tay lên mi mắt trên và dưới, đồng thời nâng lên và hạ xuống theo hai hướng ngược nhau.

Động tác này giúp cải thiện đáng kể tình trạng bọng mắt, đồng thời làm căng các nếp nhăn, khiến các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu tốt hơn. Việc massage mắt đều đặn hàng ngày sẽ giúp mắt thư giãn và hỗ trợ các sản phẩm dưỡng thẩm thấu tốt hơn

Theo:  xevathethao.vn copy link