Thêm căn cứ để Minh Béo có khả năng được xử trắng án?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không đủ bằng chứng để kết tội, Minh Béo có thể được xử trắng án?

Sau nhiều ngày bị giam giữ tại nhà tù Quận Cam, ngày 15/4 phiên tòa đầu tiên xét xử nghệ sĩ Minh Béo sẽ diễn ra tại văn phòng CJ-1, nhà tù Trung tâm (thành phố Santa Ana, Mỹ). Anh bị cáo buộc 3 tội danh: Có ý đồ dâm ô với một bé trai dưới 14 tuổi, khẩu giao với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô.

Mới đây, xuất hiện nhiều tin đồn trên mạng xã hội cho rằng Minh Béo có thể được xử vô tội. Theo nguồn tin này, tội danh "quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên" không được cấu thành bởi trong clip bằng chứng mà phía công tố đưa ra chỉ ghi lại hình ảnh các bé trai đến vũ trường tập dượt chứ không hề ghi lại hình ảnh Minh Béo dâm ô với trẻ em như đồn đoán. Bên cạnh đó, gia đình của bé trai này đã bãi đơn kiện, và khả năng cao là họ sẽ không có mặt tại tòa để làm chứng. Nếu tội danh thứ nhất bị không cấu thành thì tội danh thứ 3 sẽ bị hủy bỏ.

Trong vụ Minh Béo, các công tố viên Mỹ phải đưa ra được các bằng chứng đầy đủ cho thấy nghệ sĩ hài có quan hệ ấu dâm.

Trong hồ sơ, Minh Béo cũng bị buộc tội "gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô", tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là hành động sai phạm của phía cảnh sát bởi theo lời khai của nghệ sĩ hài Minh Béo, khi cảnh sát giả dạng bé trai 14 tuổi) đến gõ cửa nhà anh là vào lúc 8 giờ sáng. Do còn quá sớm và Minh Béo cũng chỉ vừa mới thức dậy nên anh đã từ chối mở cửa. Tuy nhiên cảnh sát chìm vẫn liên tục nài nỉ khiến Minh Béo mở cửa sau đó bất ngờ xông vào bắt anh. Cũng từ đây, phía luật sư biện hộ khẳng định họ có đủ nhân chứng chứng minh Minh Béo đã bị phía cảnh sát "nài nỉ" mở cửa chứ không phải chủ động mời "bé trai" vào nhà. Nếu như theo phân tích trên thì rất có khả năng Minh Béo sẽ được xử trắng án.

Trong buổi hầu tòa đầu tiên vào ngày 15/4, chánh án sẽ thông báo các tội danh mà nghệ sĩ hài bị cáo buộc. Minh Béo sẽ phải tuyên bố có nhận tội hay không. Được biết, trong các vụ án hình sự, hơn 90% bị cáo nhận tội để được chính phủ bỏ một số tội danh hoặc đề ra mức án nhẹ hơn. 

Rất có khả năng Minh Béo sẽ được xử vô tội. 

Mới đây, Bộ Ngoại giaoViệt Nam cho biết, theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco, Minh Béo đã được chỉ định luật sư bào chữa cho phiên tòa ngày 15/4. Được biết trước đó anh trai Minh Béo đã bay sang thăm em trước ngày xét xử quan trọng, anh cũng hứa sẽ cố gắng tìm luật sư biện hộ riêng cho em trai nhưng có lẽ số tiền chi trả quá sức lo liệu của gia đình nên Minh Béo phải chấp nhận được chỉ định luật sư bào chữa.

Là một nghệ sĩ sống và hoạt động lâu năm tại hải ngoại, mới đây, MC Kỳ Duyên cũng chia sẻ về quan điểm riêng của cô về vụ việc của Minh Béo. Với kinh nghiệm làm luật sư, Kỳ Duyên cho biết những cáo buộc liên quan đến tội trạng của Minh Béo được coi là rất nghiêm trọng bởi tại Mỹ luật quy định chặt chẽ và đặt quyền lợi của trẻ em lên hàng đầu. Những tội liên quan đến trẻ em đều xử rất nặng. Nếu Minh Béo thực sự có tội anh buộc phải dũng cảm đối mặt và chịu trách nhiệm về những hành động của mình.

Tuy nhiên về phía cá nhân, cô cũng cho rằng Minh Béo mới bị tạm giam và cũng chưa có bằng chứng xác thực nào từ phía cảnh sát nên đối với cô anh vẫn vô tội. Kỳ Duyên cũng gửi lời khuyên đến mọi người đừng nên vội kết luận gì khi chưa có điều gì chắc chắn. 

MC Kỳ Duyên: Chưa thể kết tội Minh Béo!
MC Kỳ Duyên: Chưa thể kết tội Minh Béo!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm làm luật sư, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh vụ việc của Minh Béo.
Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là
Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang bầu lần thứ 4, bà xã ca sĩ Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ".
Bạn trai
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận, nhiều tình tiết mới được hé lộ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" thú nhận đã qua đêm với cô gái khác tại khách sạn trước khi Pratyusha Banerjee tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link