SỐC: Lần đầu lộ diện 'người đàn ông bí ẩn' của Thanh Vân Hugo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Người đàn ông bí ẩn" của Thanh Vân Hugo lần đầu lộ diện sau khoảng thời gian dài yêu nhau.

Thanh Vân Hugo đã đưa con trai tới xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, diễn ra tối 14/4. Khác với những lần trước, chỉ có hai mẹ con nữ MC xinh đẹp tay trong tay dạo bước thì lần này, bạn trai của cô cũng xuất hiện. Anh chăm chút con trai của bạn gái trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

thanh van hugo phunutoday2

Lần đầu lộ diện 'người đàn ông bí ẩn' của Thanh Vân Hugo.

Được biết, bạn trai Thanh Vân Hugo tên là Hoàng Anh, là một trong các cổ đông sở hữu quán bar nổi tiếng này. Cả hai đã yêu nhau trong khoảng một thời gian khá dài nhưng họ đều chọn giải pháp kín tiếng trong chuyện tình cảm nhằm tránh những ồn ào không đáng có. 

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh còn đăng tải hình xăm cánh thiên thần giống với hình xăm sau lưng của Thanh Vân Hugo với ý nghĩa chắp thêm đôi cánh, nâng đỡ và sẽ yêu thương người phụ nữ của đời mình.

thanh van hugo phunutoday2

Bạn trai Thanh Vân Hugo - Hoàng Anh.

Trước đó, Thanh Vân Hugo cũng đã đăng tải hình ảnh bàn tay cô đeo chiếc nhẫn cưới lấp lánh tuyệt đẹp cùng dòng chú thích "Mình tự cưới mình" đầy thú vị. Nhiều người mong MC quen thuộc của VTV Thanh Vân với biệt danh Vân Hugo từng những tưởng sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bạn trai Tường Linh. Lên xe hoa vào năm 2008 và cùng đi du học 2 năm ở Thụy Sỹ, kết quả mối tình đẹp là cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?
Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái cũ Midu sau khi cô được hotboy chăm sóc trong buổi casting phim trước đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link