Song Hye Kyo bồi hồi sau khi 'Hậu duệ mặt trời' kết thúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên cùng các ngôi sao trong phim gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Hậu duệ mặt trời vừa khép lại vào tối qua với cái kết lãng mạn thỏa lòng người hâm mộ. Không chỉ đông đảo các fan mà những diễn viên trong phim cũng không khỏi thổn thức khi chia tay bộ phim. Sáng nay, Song Hye Kyo chia sẻ trên Instagram với 1,5 triệu người dõi theo: "Cảm ơn mọi người đã hết lòng yêu mến Hậu duệ mặt trời. Tôi sẽ nhớ bộ phim và các bạn một thời gian dài... Tôi sẽ cố gắng trau dồi, học hỏi mọi người để diễn tốt hơn nữa. Yêu các bạn".

Hậu duệ mặt trời 1

Hậu duệ mặt trời 2

Song Hye Kyo đăng ảnh chụp cùng đoàn làm phim vào sáng nay.

Vào giữa đêm qua, với cảm xúc còn nóng hổi sau khi xem xong bộ phim, tài tử Jin Goo - Thượng sĩ Seo Dae Young đăng tải video thổ lộ tình cảm với người hâm mộ: "Cảm ơn mọi người đã dành rất nhều tình yêu cho bộ phim suốt hai tháng qua. Tôi hạnh phúc vô cùng vì lại có thể nhận được sự yêu mến của các bạn thông qua Hậu duệ mặt trời. Thậm chí dù phải chết, tôi cũng sẽ không chết đâu. Tôi yêu tất cả các khán giả của phim, các bạn diễn và đoàn làm phim cũng như các nhà báo đã đưa tin về chúng tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Sức mạnh của sự đoàn kết!". "Thượng sĩ Seo" cũng đăng bức ảnh chụp theo phong cách "Đoàn kết" nổi tiếng trong phim.

Hậu duệ mặt trời 2

Jin Goo gửi lời chào "đoàn kết" tới các fan.

Bạn gái trong phim của Jin Goo - nữ diễn viên Kim Ji Won cũng bày tỏ tâm trạng thông qua công ty quản lý King Kong: "Hậu duệ mặt trời đã kết thúc nhưng với tôi đây vẫn như là một giấc mơ. Tôi rất hạnh phúc khi có thể tham gia một dự án như Hậu duệ mặt trời và có thể đóng vai một nhân vật kỳ diệu như Yoon Myung Joo. Thời gian qua thực sự rất hạnh phúc. Tôi đã vinh dự được làm việc cùng các bạn diễn trong phim và nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người. Tôi ước mình có thể bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã dành tình yêu lớn cho bộ phim. Đoàn kết!".

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun đóng vai Trung sĩ “Piccolo” Im Gwang Nam trong đội Alpha đăng bức ảnh cùng các bạn diễn với lời chú thích:"Hậu duệ mặt trời. Tôi đã rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Hậu duệ mặt trời 4

"Trung sĩ Piccolo" chia sẻ ảnh gặp gỡ các bạn diễn.

Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là
Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang bầu lần thứ 4, bà xã ca sĩ Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ".

 

Khánh Thi 'xí xọn' bên Phan Hiển, Hoàng Thùy Linh 'bỏ' bạn trai
Khánh Thi 'xí xọn' bên Phan Hiển, Hoàng Thùy Linh 'bỏ' bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi hào hứng khoe ảnh "xí xọn" bên Phan Hiển thì Hoàng Thùy Linh dường như muốn "từ bỏ" yêu đương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link