HOT: Lương Thế Thành bất ngờ bị 'lột trần' trong ngày cưới

19:30, Thứ sáu 15/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lễ kết hôn cổ tích của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo bạn bè.

Tối 14/4 vừa qua, Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã có hôn lễ như cổ tích diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè. Cả hai đã có những giây phút thăng hoa, quậy tưng bừng cùng những người bạn, tạo không khí sôi động cho lễ cưới.

luong the thanh phunutoday1

Trong khi chú rể Lương Thế Thành diện sơ mi bảnh bao, lịch lãm thì cô dâu Thúy Diễm lại điệu đà với đầm cúp ngực.

luong the thanh phunutoday2

Cả hai không ngại ngần ôm nhau và trao nhau ánh nhìn tình cảm giữa chốn đông người.

luong the thanh phunutoday3

Một lúc sau, 'bỏ rơi' cô dâu, chú rể hòa nhập vào cuộc vui của bạn bè và anh đã bị "lột trần" ngay trong lễ cưới của mình.

luong the thanh phunutoday4

Cô dâu Thúy Diễm cũng tỏ ra không hề kém cạnh, cô cũng sung không hề thua kém chồng.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lương Thế Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình sau đám cưới đẹp như mơ với Thúy Diễm. Theo đó, nam diễn viên điển trai này cho biết, ấn tượng đầu tiên của anh đối với bà xã là cô hay cười và luôn cười trong mọi tình huống. Ngay cả khi người đẹp gặp tai nạn trên phim trường cũng vẫn cười tươi như hoa. 

Tuy nhiên, nam diễn viên này cũng thừa nhận, Thúy Diễm ghen hơi bị nhiều, ghen hơn anh. Chẳng hạn như khi anh tiếp xúc với những bạn nữ trong phim, cô hay hỏi trước, quay những cảnh đó như thế nào, có cảnh nào nóng không? Lương Thế Thành thật thà khai báo, kèm theo một câu: “Em cho thì làm, không cho thì anh không làm nữa”. Có những cái bất khả thi thì anh có thể trao đổi với đạo diễn. Cũng may, Thúy Diễm luôn hiểu chuyện nhưng dặn anh, công việc thì vẫn cứ làm nhưng có chừng mực, miễn sao đừng để khán giả và báo chí mất thiện cảm.

Cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm quen nhau khi đóng phim chung và gắn bó với nhau được hơn 3 năm trước khi quyết định tổ chức đám cưới. Cả hai luôn được khen ngợi là đôi tình nhân "vàng" của làng điện ảnh.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?
Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái cũ Midu sau khi cô được hotboy chăm sóc trong buổi casting phim trước đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong