Nhấn nút đặc biệt này, bắt wifi miễn phí, không cần hỏi mật khẩu, tha hồ lướt mạng chẳng cần 4G

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần dùng một số ứng dụng, bạn đã có thể bắt wifi miễn phí ở bất cứ nơi đâu.

Dùng phần mềm Wifi Master

WiFi Master là một ứng dụng giúp bạn truy cập WiFi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone. Dưới đây là cách thực hiện:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng WiFi Master từ đường link được cung cấp.

Bước 2: Khởi động ứng dụng và cho phép các quyền truy cập yêu cầu. Sau đó, bạn hãy mở tính năng "WiFi chìa khóa vạn năng".

Bước 3: Trên điện thoại iPhone, bạn chỉ cần mở Cài đặt và chọn mục "Wi-Fi". Trong danh sách các mạng Wi-Fi xuất hiện, hãy kết nối với các mạng có tên "WiFi Master Key Kết nối miễn phí".

Wifi-Master-la-gi-2

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Android, mở ứng dụng WiFi Master và nhấn vào nút "Nhận thêm wifi miễn phí" để tìm và kết nối với các mạng Wi-Fi miễn phí được hiển thị trên ứng dụng. Trước khi kết nối, hãy chọn các mạng Wi-Fi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt và tín hiệu mạnh để đảm bảo chất lượng kết nối.

Dùng chức năng tìm kiếm Wifi của điện thoại

Mạng Wi-Fi không phải lúc nào cũng yêu cầu mật khẩu, và bạn có thể tìm và kết nối với các mạng Wi-Fi không cần mật khẩu bằng tính năng tìm Wi-Fi trên điện thoại.

Dưới đây là các bước thực hiện:

Bước 1: Trên điện thoại, vào mục Cài đặt và chọn Wi-Fi.

Bước 2: Tìm và kết nối với các mạng Wi-Fi không yêu cầu mật khẩu. Những mạng Wi-Fi này thường có trạng thái là "Không bảo mật" hoặc "Mở".

4

Tính năng Tìm Wifi của Facebook

Facebook cung cấp miễn phí tính năng tìm kiếm Wi-Fi cho người dùng. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại và chọn biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng của màn hình.

Bước 2: Chọn "Cài đặt & quyền riêng tư" và sau đó chọn "Tìm Wi-Fi". Bạn sẽ thấy một bản đồ hiển thị các mạng Wi-Fi gần bạn.

tim-wifi-mien-phi-xung-quang-ban-bang-facebook-tren-iphone-4

Bước 3: Bạn có thể kết nối và sử dụng các mạng Wi-Fi của các cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực bạn đang ở. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng này để mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của họ.

Đến thư viện, quán cafe để bắt Wifi miễn phí

Bất kỳ thư viện hoặc quán cafe nào cũng sẽ cung cấp wifi miễn phí cho mọi người. Đặc biệt ở những nơi này sẽ có không gian yên tĩnh phù hợp cho nhu cầu làm việc hoặc học tập cho mọi người, thậm chí còn là nơi để bạn tập trung sáng tạo cho sản phẩm của mình. Một số quán cafe còn mở cửa 24/7 để khách hàng có thể đến bất kỳ lúc nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link