Nhan sắc con gái của 10 tỉ phú hàng đầu thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Họ là những cô con gái của 10 tỷ phú hàng đầu thế giới, sinh ra trong nhung lụa và có vẻ đẹp trời phú khiến không ít người phải ghen tị.

Họ là những ‘nàng công chúa’ được sinh ra trong nhung lụa, chưa hết, 10 cô gái này còn may mắn hơn nữa khi được sở hữu những nét xinh đẹp khó ai có được.

Georgina Bloomberg

Georgina Bloomberg là con gái của tỷ phú nổi tiếng người Mỹ Michael Bloomberg. Cô sinh năm 1983 tại Westchester, New York, Mỹ - hai năm sau khi cha cô, Michael Bloomberg, bị sa thải khỏi tập đoàn Salomon Brothers và bắt đầu sự nghiệp riêng của ông với Bloomberg LP.

Mặc dù là người thừa kế một phần khối gia tài khổng lồ trị giá của cha mình, song Georgina là một người rất khiêm tốn, cô cho rằng: “Tôi không thuộc về thế giới của những tỷ phú. Chính cha tôi là người đã gây dựng nên sự nghiệp ngày hôm nay. Gia đình tôi đã từng rất khó khăn, khi cả gia đình tôi chỉ nhận được một khoản trợ cấp 10 USD/tuần”.

Đây là một cô gái vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và tài giỏi. Cô đã từng giành được giải thưởng lớn ở một cuộc đua ngựa danh giá, chưa hết, người đẹp này còn ghi dấu tên mình trong một cuốn tiểu thuyết bán khá chạy. Tuy sống trong gia đình giàu có và quyền lực nhưng những hình ảnh của Georgina rất hiếm hoi, bởi cha mẹ cô cho rằng cô chỉ có thể phát huy hết tài năng của mình khi không bị quá nhiều người ‘nhòm ngó’.

georgina bloomberg, con gái tỷ phú

con gái tỷ phú

con gái tỷ phú

Charlotte Casiraghi

Là một trong những người sở hữu ngai vàng được ngưỡng mộ nhất của thế giới, Charlotte, sinh năm 1986, là con gái của công chúa Caroline de Monaco và nhà doanh nghiệp Ý Stefano Casiraghi, Charlotte đương nhiên thừa hưởng dòng máu hoàng tộc của mẹ. Chính nhờ vẻ đẹp đài các của mình, Charlotte luôn được mời chụp hình cho các hãng thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới như Chanel, Gucci, Balmain, và Isabel Marant.

Charlotte Casiraghi, tỷ phú thế giới, con gái của tỷ phú thế giới

Charlotte Casiraghi, tỷ phú thế giới, con gái của tỷ phú thế giới

Charlotte Casiraghi, tỷ phú thế giới, con gái của tỷ phú thế giới

Ariana Rockefeller

Ariana Rockefeller là cháu thuộc đời thứ 5 của dòng họ danh giá John D. Rockefeller. Bản thân cô là một nhà từ thiện cũng là một doanh nhân và nhà thiết kế thời trang được nhiều người biết tới. Với vẻ đẹp của mình, khó ai nghĩ rằng Ariana từng học chuyên ngành chính trị ở trường đại học Columbia. Sau khi tốt nghiệp trường đại học danh tiếng và với đầu óc thông minh cô đã sáng lập một thương hiệu thời trang mang tên mình. Thương hiệu này được các nhà thiết kế hàng đầu đánh giá cao và dần chiếm vị trí ở các trung tâm mua sắm lớn.

Ariana Rockefeller, con gái tỷ phú thế giới

Ariana Rockefeller, con gái tỉ phú thế giới

con gái tỷ phú thế giới, Ariana Rockefeller

Petra Ecclestone

Petra là con gái của tỷ phú Bernard Ecclestone, CEO của giải đua xe Công thức 1. Có lẽ, cô là người thừa kế có lối sống xa xỉ nhất trong các “cậu ấm, cô chiêu” được đề cập đến ở đây. Mới 23 tuổi như Petra sở hữu nhiều bất động sản ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có dinh thự Spelling trị giá 85 triệu USD từng được xem là biệt thự đắt nhất ở Mỹ.

Petra từng là người mẫu nhưng hiện cô đã thôi công việc này và chuyển sang làm nhà thiết kế thời trang. Cô tự hào khoe rằng, mình làm việc 8 tiếng/ngày. Đám cưới trị giá 12 triệu Bảng mới đây của Petra chẳng thấm vào đâu so với khối tài sản 2,8 tỷ USD của cha cô. Ông Ecclestone hiện là người giàu thứ 418 trên thế giới.

Petra Ecclestone, con gái tỷ phú thế giới

Petra Ecclestone,, con gái tỷ phú thế giới

Petra Ecclestone,, con gái tỷ phú thế giới

Holly Branson

Holly Branson có ngoại hình khá giống người cha giàu có của mình, Richard Branson. Là một trong những phụ nữ giỏi giang và tuyệt vời, Holly Branson khác với những cô gái giàu có khác, cô không hề để tạo ra một scandal nào. Cuộc sống đời tư và nhan sắc của Holly luôn là niềm tự hào của cả gia đình.

Holly Branson, con gái tỷ phú thế giới

Holly Branson, con gái tỷ phú thế giới

Holly Branson, con gái tỷ phú thế giới

Ivanka Trump

Nhắc đến ông trùm bất động sản Donald John Trump, người ta sẽ nhớ ngay tới nhà tỷ phú  giàu có, nhà văn năng của nước Mỹ. Không những thế, ông còn được mọi người biết đến với cô con gái tài năng và xinh đẹp Jvanka Trump. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Jvanka được biết đến như là biểu tượng nhan sắc của nước Mỹ.

Tuy là người thừa kế số tài sản kếch xù của cha mình, ngài Donald John Trump nhưng Jvanka không phải là một cô gái "há miệng chờ sung". Bằng khả năng kinh doanh và sự lao động cần mẫn, Jvanka đã khiến cả thế giới biết đến tên tuổi của mình.

Ivanka sinh ngày 30/12/1981 tại New York, Mỹ. Ivanka từng theo học nhiều trường Đại học danh tiếng như trường Chapin School tại Thành phố New York, trường Choate Rosemary Hall ở Wallingford, Bang Connecticut, trường Đại học Georgetown, Học viện Kinh doanh Wharton.

Mặc dù là hình mẫu "con nhà giàu" nhưng cô gái Ivanka không để bản thân mình trượt dài trên khối tài sản của cha.

Khi còn là học sinh trung học, Ivanka đã phải tự làm thêm để kiếm tiền sinh hoạt phí. Cha mẹ cô đã quy định họ chỉ chi trả giúp cô tiền học phí còn mọi sinh hoạt khác cô đều phải tự lo liệu. Việc tự thân vận động giúp Ivanka hình thành thói quen tự kiếm tiền thay vì dựa dẫm vào tiền của cha mẹ.

Năm 16 tuổi Ivanka bắt đầu kiếm tiền nhờ nghề người mẫu và sau đó trở thành tên tuổi nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp.

Thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng Ivanka không chọn đây là lối đi chính của mình. Với bằng cử nhân kinh tế cộng thêm tài năng kinh doanh thừa hưởng từ cha mẹ, Ivanka chứng tỏ mình không phải là một chân dài vô dụng.

Ivanka Trump, con gái tỷ phú thế giới

Ivanka Trump, con gái tỷ phú thế giới

Ivanka Trump, con gái tỷ phú thế giới

Dylan Lauren

Dylan Lauren thường được gọi là ‘Công chúa kẹo ngọt’ vì đó là thương hiệu riêng của cô. Cái tên Dylan Lauren cũng đủ để người ta không thể không biết tới người đẹp này vì cha cô chính là Ralph Lauren và mẹ cô là nhà vănRicky Anne Low-Beer. Không dựa dẫm vào tài chính của gia đình, cô tự thân vận động và phát triển theo con đường riêng. Dù mới thành công ít nhiều nhưng Dylan vẫn được ngưỡng mộ vì vẻ ngoài phóng khoáng, xinh đẹp.

dylan lauren, con gái tỷ phú thế giới

dylan lauren, con gái tỷ phú thế giới

dylan lauren, con gái tỷ phú thế giới

Tamara Ecclestone

Tamara Ecclestone là con gái của tỷ phú huyền thoại của cuộc đua công thức 1 Bernie Ecclestone và mẹ cô là Slavica, từng là người mẫu độc quyền cho Armani. Cô đã tự mở một kênh truyền hình riêng của mình từ năm 2006 và doanh thu của cô kiếm được cho đến ngày hôm nay đủ giúp cô đứng vào bảng xếp hạng những người giàu trên thế giới.

Tamara Ecclestone, con gái tỷ phú thế giới

Tamara Ecclestone, con gái tỷ phú thế giới

Tamara Ecclestone, con gái tỷ phú thế giới

Amanda Hearst

Amanda Hearst được coi như một mỹ nhân giàu có và tuyệt sắc. Cô là cháu gái của ông trùm báo chí nổi tiếng William Randolph Hearst. Amanda là người mẫu cho công ty tên tuổi Lilly Pulitzer và cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa của nhiều tạp chí lớn.

Ngoài ra, Amanda còn có trái tim rất nhân hậu khi liên tục có mặt trong các chương trình từ thiện và bảo vệ môi trường.

Amanda Hearst, con gái tỷ phú thế giới

Amanda Hearst, con gái tỷ phú thế giới

Amanda Hearst, con gái tỷ phú thế giới

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn