"Tình đầu quốc dân" Suzy bật mí loạt mẹo để có được vẻ ngoài "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - "Tinh đầu quốc dân" đã giảm tới 13 kg, trở thành mỹ nữ vạn người mê như bây giờ.

Lúc mới ra mắt, Suzy từng bị "ném đá" vì mập, "chân voi", thân hình tròn trịa. Vậy làm sao để Suzy giảm cân thành công. 

Thực đơn giảm cân của Suzy

Bữa sáng: 1 củ khoai lang, ức gà và nước uống protein.

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, salad.

Bữa tối: 2 củ khoai lang. Khoai lang cũng là một thực phẩm không thể bỏ qua trong chế độ giảm cân của Suzy.

Empty

Ăn không quá 1000 calo/ngày

Cô không ăn quá 1000 calo mỗi ngày để giảm cân nhanh chóng. Trên thực tế, đây là điều mà chúng ta thường nghe về sự thiếu hụt calo, có nghĩa là bằng cách làm cho lượng calo hấp thụ trong một ngày ít hơn lượng calo tiêu thụ trong một ngày.

Có thể nói, Suzy đã ăn rất ít và lựa chọn thực phẩm ít calo để duy trì được vóc dáng thon gọn vạn người mê.

Không ăn sau 6 giờ

Ngoài việc thường xuyên đốt cháy calo, Suzy uống nước nhiều để duy trì mức cân nặng 47kg suốt nhiều năm. Cô chỉ ăn vào những giờ cụ thể trong ngày và hạn chế ăn sau 6 giờ tối. Cách nhịn ăn gián đoạn này đã giúp cơ thể cô đốt cháy mỡ thừa, chất béo. Kết quả là với chiều cao 1m68, Suzy chỉ nặng 47kg.

Suzy-

Sau 6h, Suzy sẽ không ăn gì để giảm tích tụ chất béo, cho cơ thể thời gian để tiêu hóa thức ăn, giảm khả năng chuyển hóa calo thành chất béo.

Tập Pilates và Yoga

Một cách tập luyện khác sẽ giúp bạn có được thân hình như Bae Suzy là tập Pilates hoặc yoga. Chúng có khả năng làm săn cơ bắp, mang lại vòng eo thon gọn.

Suzy khuyên mọi người nên chọn các loại yoga khác nhau và đa dạng các bài tập Pilates. Đó có thể là Pilates máy, yoga cơ, yoga sức mạnh…. Tất cả chúng đều tuyệt vời để đốt mỡ thừa, giảm cân.

Nếu bạn không muốn tập Pilates và yoga, bạn nên dành 30 phút mỗi ngày với các bài tập không cần dụng cụ như Suzy. Đây cũng là một hình thức tập gym nhưng không cần dùng tới các dụng cụ như tạ hoặc máy móc như ở phòng tập thể hình.

Suzy_Bae_at_fansigning_on_July_7,_2018_(6)

Massage mặt V-line

Suzy thường dùng dầu tẩy trang khi tẩy trang, đồng thời mát xa mặt khi tẩy trang, giúp loại bỏ phù nề, làm các đường nét trên khuôn mặt săn chắc hơn, đồng thời cũng có thể giúp lớp trang điểm trên mặt được đánh tan hoàn toàn. 

Bae Suzy duy trì chế độ giảm cân và giữ dáng từ năm 2016. Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt này không được khuyến khích trong thời gian dài. Nếu bạn muốn giảm cân thì nên áp dụng trong một thời gian ngắn.

Cần dựa vào thể trạng và sức khỏe của mình để xác định có nên áp dụng theo cách giảm cân của Suzy hay không.

Theo:  xevathethao.vn copy link