Á hậu Huyền My khoe trọn thân hình bốc lửa cùng vòng eo 59 vạn người mê với bikini 'mướt mải'

( PHUNUTODAY ) - Trước ngày chính thức dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Huyền My tung bộ ảnh cực nóng bỏng và mướt mải với bikini khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

huyenmy2.phunutoday.vn

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới. Cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 5 -25 tháng 10 sắp tới. Trước ngày dự thi chính thức, đại diện của Việt Nam - Á hậu Huyền My đã tung bộ ảnh đầy nóng bỏng và quyến rũ với bikini, 'đốt mắt' người nhìn.

huyenmy1.phunutoday.vn

Huyền My khoe trọn vẻ đẹp bốc lửa cùng thân hình gợi cảm đầy mê hoặc. Có thể nói, Huyền My đang ở độ chín về nhan sắc. Người đẹp đã có nhiều thay đổi đáng kể từ ngoại hình cho đến phong cách thời trang sau 3 năm đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam. Huyền My cao 1m74, sở hữu số đo 3 vòng hiện tại lần lượt là 83 - 59 - 93 (cm).

huyenmy3.phunutoday.vn

Để có được số đo hình thể đẹp, Huyền My phải tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt, ăn gì cũng đắn đo. Thực đơn hàng ngày của cô thường chỉ có gạo lức, thịt ức gà, lòng trắng trứng, súp lơ luộc…

huyenmy4.phunutoday.vn

Bên cạnh đí, hằng ngày, Huyền My đều kín lịch tập luyện các kỹ năng như học tiếng Anh, tập gym, luyện thuyết trình, catwalk, tập trang điểm, làm tóc và phối đồ. Bởi thông thường, khi tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các thí sinh đều tự make-up.

huyenmy5.phunutoday.vn

Số đo vòng eo hiện tại của người đẹp là 59.

huyenmy6.phunutoday.vn

Người đẹp cũng đặc biệt chú trọng tập luyện kĩ năng catwalk. Chuyên gia Philippines định hướng cho cô cần giữ vững sự mềm mại, uyển chuyển trong nét đẹp của ngừoi châu Á, đồng thời kết hợp thêm sự quyến rũ, bốc lửa của Mỹ Latinh để có phần biểu diễn ấn tượng nhất.

huyenmy7.phunutoday.vn

Trong cuộc thi năm nay, nhiều người dự đoán Huyền My sẽ dễ dàng lọt top cao. Tuy nhiên, cô cho biết không vì thế mà không nỗ lực, tập luyện chăm chỉ. Với lợi thế cuộc thi được tổ chức tại quê nhà, Huyền My hy vọng khán giả sẽ ủng hộ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link