Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Ấn Độ qua đời vì hút mỡ bụng

21:00, Thứ ba 09/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân ban đầu được xác định do biến chứng từ ca phẫu thuật hút mỡ cách đây một tháng.

Người hâm mộ của diễn viên xinh đẹp người Ấn Độ Aarthi Agarwal vừa phải đón nhận tin sốc khi cô qua đời vào chiều ngày 5/6 tại Trung tâm Y tế AtlantiCare Regional ở Atlantic City (Mỹ).

Daily Mail đưa tin, Aarthi Agarwal được chuyển tới bệnh viện trong trạng thái suy hô hấp. Tình hình sau đó xấu đi và người đẹp đã qua đời. Nguyên nhân ban đầu được xác định do biến chứng từ ca phẫu thuật hút mỡ cách đây một tháng.

Aarthi Agarwal qua doi

Người đẹp sinh năm 1984 khởi nghiệp tại Bollywood (Ấn Độ) từ năm 16 tuổi. Thành công của cô đến rất nhanh sau khi góp mặt trong bộ phim Tollywood. Thế nhưng, sau đó sự nghiệp của cô có dấu hiệu chững lại.

Aarthi Agarwal qua doi 1

Người đẹp này được cho là từng tự sát sau khi không thể có phim mới và chuyện tình cảm gặp trực trặc.

Aarthi Agarwal kết hôn với một kỹ sư người Mỹ năm 2007 nhưng cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô chuyển về sống cùng với cha mẹ thời gian gần đây. Bộ phim cuối cùng của cô, Ranam 2 được công chiếu đúng vào ngày cô qua đời.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương với người đẹp bạc mệnh này.

Aarthi Agarwal qua doi 2

Aarthi Agarwal qua doi 3

Aarthi Agarwal qua doi 5

Aarthi Agarwal qua doi 6

Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Ấn Độ qua đời vì hút mỡ bụng.

Kỳ Hân lột xác sau phẫu thuật, theo Mai Thu Huyền làm 'cô Trúc'
Kỳ Hân lột xác sau phẫu thuật, theo Mai Thu Huyền làm 'cô Trúc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua nhiều ứng viên đình đám khác, người mẫu Kỳ Hân sẽ đảm nhận vai nữ chính là Trúc trong bộ phim rất được mong chờ này.

 

Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật
Thái Lan Viên bị bệnh viện trả về, không phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau 3 tháng điều trị, Thái Lan Viên sẽ bị bệnh viện trả về và có thể phải nhập viện bất cứ lúc nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT