Nhờ lợi thế hình thể và đôi chân dài, Thúy Ngân "cân" đẹp những thiết kế váy áo xẻ cao

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân thường xuyên đăng tải những tấm hình khoe đôi chân dài nuột nà, vóc dáng thanh mảnh.

Thúy Ngân từng tham gia tranh tài và lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Vào năm 2009 người đẹp đã giành giải Á hoàng trang sức. Ngoài ra, cô còn vinh dự lọt vào Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International 2011).

Không chỉ có khả năng diễn xuất, Thúy Ngân còn gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nuột nà và đặc biệt là gu thời trang trẻ trung, năng động dù đã 30 tuổi. So với các đồng nghiệp, Thúy Ngân có lợi thế về mặt hình thể khi sở hữu chiều cao lý tưởng và đôi chân dài vô cùng hút mắt. Đó là lý do cô có thể "cân" đẹp mọi thiết kế xẻ tà hay váy ngắn. 

Empty

Sở hữu chiều cao 1m7 chính là lợi thế ăn điểm của Thúy Ngân.

Thúy Ngân thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những tấm ảnh khoe đôi chân dài nuột nà khiến người hâm mộ xuýt xoa.  

Empty

Nữ diễn viên tạo dáng đẹp mắt và tận dụng tối đa chiều cao khi diện những bộ đồ như thế này. 

Trong những chuyến du lịch hoặc xuống phố cùng bạn bè, cách phối đồ của nữ diễn viên thường khá đơn giản nhưng vẫn khoe trọn được các ưu điểm nổi bật. Những mẫu quần jeans, chân váy ngắn hay áo phông luôn được Thúy Ngân ưu tiên lựa chọn. Mộc mạc là vậy nhưng cách mix&match này khoe được lợi thế cơ thể như eo thon, chân dài. Nhiều khán giả còn dành những lời khen ngợi đối với body đẹp lẫn gu ăn mặc vô cùng sành điệu, trẻ trung của người đẹp gốc Tiền Giang.  

Empty

Thúy Ngân hack tuổi khi diện trang phục theo phong cách nữ sinh. 

Không chỉ đẹp trong phong cách đời thường, Thúy Ngân mỗi lần dự sự kiện cũng khiến dân tình trầm trồ. 

Empty

Thúy Ngân luôn chiếm trọn tâm điểm tại sự kiện với đôi chân nuột nà. 

Empty

Kiểu váy xẻ cao sinh ra như dành riêng cho Thúy Ngân. 

Để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại, Thúy Ngân phải duy trì cường độ rèn luyện thể dục thể thao cao. Cô chăm chỉ tập gym, chạy bộ và yoga để duy trì sức bền cũng như vóc dáng cân đối. Vóc dáng hiện tại của Thúy Ngân khiến nhiều người hâm mộ say như điếu đổ. Cô là một trong số những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nhận được nhiều lời khen nhất. Đó cũng là lý do giúp cô mặc đẹp được nhiều kiểu đồ khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link