Nhờ Thúy Vân, Lan Khuê ghi điểm trên đấu trường sắc đẹp thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Missosology cho rằng Lan Khuê gây chú ý tại Hoa hậu Thế giới 2015 một phần nhờ thành công của Thúy Vân ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vừa xong.

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã có những nhận định cụ thể về cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra sắp tới. Theo Missosology, đại diện Bồ Đào Nha - Rafaela Pardete được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay.

Còn với đại diện Việt Nam, Missosology cho rằng Lan Khuê gây chú ý một phần nhờ thành công của Thúy Vân ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế mới đây. Giờ đây Việt Nam đã tổ chức cuộc thi riêng để chọn ứng cử viên phù hợp cho Hoa hậu Thế giới. Hy vọng với vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, Lan Khuê sẽ được tổ chức quê nhà hỗ trợ ở mức cao nhất.

lan khue phunutoday1

Nhờ Thúy Vân, Lan Khuê ghi điểm trên đấu trường sắc đẹp thế giới

Cùng với đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Khuê - đại diện Việt Nam sẽ góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, diễn ra tại Trung Quốc đã có những chia sẻ rằng, đến thời điểm này công tác chuẩn bị của cô cũng đã được 90%. 10% còn lại là những sự chỉnh sửa, trau chuốt cuối cùng để có được hành trang hoàn hảo nhất đến với cuộc thi và cô cũng xây dựng cho mình hình ảnh của một cô gái hiện đại, sôi nổi, cá tính và cũng rất mạnh mẽ bởi đó chính là con người thật của cô.

Dancesport là thế mạnh nhưng trong phần thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra sắp tới, Lan Khuê lại chọn múa dân gian - một thể loại khó và đỏi hỏi kĩ thuật cũng như biểu cảm rất cao. Chia sẻ về sự lựa chọn này, Lan Khuê cho biết, khi quyết định chọn múa dân gian, cô đã biết trước sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi thể loại này khác với dancesport, nó đòi hỏi sự mềm mại, nhẹ nhàng trong từng cử chỉ, ánh mắt, làn môi, từng cái liếc nhìn, từng ngón tay, đến những cử động nhỏ nhất cũng phải rất tinh tế. Cùng lúc phải kiểm soát quá nhiều việc như thế quả thật là một khó khăn rất lớn với bản thân cô. Nhưng với sự hỗ trợ của các thành viên trong đoàn múa, đến thời điểm hiện tại, Lan Khuê đã cảm thấy tạm thời yên tâm cho phần thi của mình.

lan khue phunutoday2

Lan Khuê - đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, được tổ chức tại Trung Quốc.

Bày tỏ quan điểm về lý do khiến các người đẹp đại diện Việt Nam trước đây không đạt được thành tích cao trên đấu trường nhan sắc thế giới, Lan Khuê bày tỏ, có lẽ sự chuẩn bị quá cập rập, gấp rút là hạn chế rất lớn khiến cho các đại diện của Việt Nam trước đây chưa thể chạm tay đến vị trí nhất định. Ở những đại diện trước của Việt Nam, cô tin vẻ đẹp, trí tuệ và sự tự tin là điều mà các người đẹp hoàn toàn không thiếu. Tuy nhiên họ chỉ có 1-2 tháng chuẩn bị, thậm chí là vài tuần hoặc vài ngày, đó là một bất lợi rất lớn khiến họ chưa thể tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc thế giới.

Tiết lộ về lợi thế của mình trên đấu trường sắc đẹp, Lan Khuê cho biết, ai cũng có ưu điểm riêng, quan trọng là phải biết tìm ra thế mạnh của mình để phát huy được nó. Với kinh nghiệm gần 3 năm trên sàn catwalk, phần thi làm bản thân Lan Khuê hào hứng nhất chính là “Top model”. Ngoài ra, nhờ sự trợ giúp và tâm huyết từ mọi người, cô cũng hi vọng bản thân có thể gây ấn tượng tại phần thi “Hoa hậu nhân ái”.

Lan Khuê nói thêm, đến thời điểm này, cô không còn lo lắng bất cứ điều gì nữa. Cô muốn tinh thần mình được thoải mái nhất để có thể tận hưởng khoảng thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đồng thời, Lan Khuê cũng tin đây sẽ là những kỉ niệm đẹp nhất để sau này khi nhìn lại, cô có thể tự hào. Cho nên đến thời điểm hiện tại, cô cảm thấy rất thoải mái và đã sẵn sàng tham gia cuộc thi.

Phan Hiển tranh thủ
Phan Hiển tranh thủ "cơ hội", hôn bạn gái Khánh Thi tới tấp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Phan Hiển tranh thủ "cơ hội", hôn bạn gái Khánh Thi tới tấp đã khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.
Á hậu Thúy Vân thừa nhận không mưu cầu sự nổi tiếng
Á hậu Thúy Vân thừa nhận không mưu cầu sự nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân cho biết, cô không mưu cầu sự nổi tiếng và cô muốn được mọi người nhìn nhận bình thường như bao người khác.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn