Những ai lên tiếng vụ clip bênh vực cho Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương cho rằng việc Hồ Ngọc hà đi chơi với đại gia kim cương khi người đàn ông này được cho đã ly dị vợ là không có gì sai để phải chê

Sáng nay, clip ghi lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi dạo phố Hà Nội cùng người được cho là “bạn trai tin đồn” sau đó được đại gia này bế bổng lên xe lan tràn trên các trang mạng xã hội. Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi có một nickname facebook được cho là vợ của đại gia kim cương lên tiếng cảnh cáo Hồ Ngọc Hà về tội xen vào hạnh phúc của người khác đã khiến “nữ hoàng giải trí” nhận không ít gạch đá từ phía dư luận.

Đứng trước sự việc này, Lưu Thiên Hương bày tỏ quan điểm: “Xã hội giờ nhiều đứa rảnh quá! Người ta tự do yêu ai đi với ai là việc của người ta, có bạn trai là kim cương hay kim khí gì thì kệ người ta, mà anh đại gia cũng ly hôn rồi thì phải, theo luật pháp họ chả sai cái gì”.

Chị cho rằng hay động đi theo quay lén clip không phải là việc làm của những người văn minh. Nữ nhạc sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ những bình luận phê phán gay gắt đều xuất phát từ việc ganh ghét và đố kị.

Lưu Thiên Hương bày tỏ quan điểm việc Hồ Ngọc Hà đang tự do nên việc cô có qua lại với vị đại gia này cũng là lẽ dễ hiểu và không có gì đáng phải phê phán.

Những dòng chia sẻ của Lưu Thiên Hương vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với quan điểm không nên xen vào đời tư của người khác của nữ nhạc sĩ thì cũng có những người gay gắt phản đối Hồ Ngọc Hà và cho rằng việc xen vào gia đình người khác là rất đáng lên án.

Bên cạnh Lưu Thiên Hương, nhà thiết kế Lý Quý Khánh là một cậu em thân thiết của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng động viên đàn chị: “Chị mãi dìu em đi trên con đường này chị nhé ! Mạnh mẽ lên! Em không biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào, trên con thuyền nhỏ của chị em mình chị luôn ân cần dìu dắt em. Hà ơi! Please be strong, ôm em chặt đi khi chị cần. Chị mỏi lắm rồi hai cánh tay yếu mềm của người phụ nữ mong manh. Phụ nữ nào cũng cần tình thương.

Câu chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương luôn là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Cách đây mấy tháng, những hình ảnh tình tứ của cả hai tại một quán bar vô tình bị rò rỉ đã tạo nên một làn sóng phản ứng từ phía cộng đồng mạng. Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay một cách dữ dội, thậm chí còn có một fanpage lập ra để kêu gọi phản đối “nữ hoàng giải trí”, hình ảnh cô bị bêu xấu cả trên face book của sao nước ngoài , những nhãn hàng do cô làm gương mặt đại diện cũng vì thế mà bị ảnh hưởng theo.

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội
Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị vợ của "người yêu" đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng người khác.
Đằng sau chuyện Phạm Hương bỏ show, bị tố chảnh chọe
Đằng sau chuyện Phạm Hương bỏ show, bị tố chảnh chọe
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước những lời lẽ “đá xéo” mà MC Thùy Minh dành cho Phạm Hương khi hủy show "Ghế đỏ" quản lý cũ Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng giải thích.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link