Showbiz 16/10:Hồ Ngọc Hà bị cảnh cáo, Quang Lê cầu hôn Minh Tuyết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 16/10 nổi bật với tin Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt vì tội "cướp chồng", Quang Lê cầu hôn em gái Cẩm Ly.

quang le phunutoday1

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Quang Lê quỳ gối, trao nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ cho Minh Tuyết nhân ngày sinh nhật nữ ca sỹ. Được biết, đoạn clip do nhạc sỹ Hoài Phương - ông xã Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân vào trưa ngày 16/10, thu hút gần 2.000 lượt like (thích) và vô số những lời bình luận. Liên lạc với Quang Lê, giọng ca "Xuân này còn không về" cho biết, màn trao nhẫn chỉ là giây phút đùa giỡn giữa những nghệ sỹ với nhau mà thôi, chiếc nhẫn là anh mua mừng thọ mẹ nhưng chưa kịp đưa.

pham huong phunutoday

Sau khi bị NTK Võ Việt Chung "tố" là giả tạo và mới "làm lành" thì Phạm Hương tiếp tục bị MC Thùy Minh lên tiếng "tố" dối trá, thiếu trung thực. MC Thùy Minh đã tỏ ra vô cùng bức xúc, khi cả ê kíp chuẩn bị xong xuôi cho việc ghi hình thì về phía Phạm Hương lại đột ngột báo bị dị ứng, không lên hình được. Mặc dù ngay lúc đầu Thùy Minh không chỉ đích danh tên tuổi của người "vừa mới nổi tiếng" từ chối nhận quay chương trình “Ghế Đỏ” nhưng sau đó, cô đã nhắc tới tên của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương với thái độ vô cùng giận dữ và bức xúc. Đồng thời, Thùy Minh cũng cho biết là cô không tiếc lắm nếu không mời được Phạm Hương lên "Ghế đỏ". Nhưng cô bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về Phạm Hương chính thức từ hôm nay.

son tung phunutoday1

Giành chiến thắng áp đảo trước các đối thủ mạnh đến từ Malaysia, Thái Lan, Philippin, Indonesia… Sơn Tùng MTP đã trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á đến với vòng bình chọn châu Á cho hạng mục  Best Worldwide Act tại EMA 2015((Europe Music Awards 2015). Được biết bước đến vòng tranh tài ở khu vực châu Á, Sơn Tùng sẽ phải đối đầu với các đối thủ rất mạnh đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan để chinh phục được danh hiệu Best Worldwide Act. Một trong những đối thủ “nặng kí” của Sơn Tùng tại vòng châu Á là đại diện đến từ Đài Loan - Châu Kiệt Luân (Jay Chou) và Hàn Quốc là BTS.

mac hong quan

Câu chuyện hậu chia tay của tiền đạo Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute ngày càng căng thẳng khi các bên lần lượt có những động thái lên tiếng bảo vệ cho bản thân. Mạc Hồng Quân khẳng định mình không bỏ rơi bạn gái và chối bỏ đứa con, Ly Kute thì không cần chàng tiền đạo Việt kiều có trách nhiệm và cô sẵn sàng đi xét nghiệm ADN. Câu chuyện ngày cảng nảy sinh nhiều tình tiết mới khiến nó trở nên căng thẳng và bị đẩy đi xa. Trước những sóng gió mà đồng đội mình gặp phải, mới đây trên trang cá nhân tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của CLB Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ được cho là về scandal mà Mạc Hồng Quân đang gặp phải.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà và bạn trai đại gia tin đồn thường xuyên tay trong tay sánh bước bên nhau và có rất nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm giữa chốn đông người. Cách đây ít ngày, cả hai cùng xuất hiện tại một nhà hàng để ăn tối. Hơn hết, cả hai rất thoải mái khi vừa đi vừa trò chuyện. Sau khi rời khỏi nhà hàng, cả hai đã nhanh chóng di chuyển ra xe riêng ở khu vực Nhà hát lớn. Trong clip, khi đến xe riêng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được bạn trai đại gia tin đồn nhấc bổng lên xe và hai người di chuyển rời khỏi địa điểm trên lúc nửa đêm. Tuy nhiên, vợ của đại gia này đã lên tiếng cảnh cáo Hồ Ngọc Hà.

britney spear

Britney Spears đang sống trong biệt thự 8.5 triệu USD, có giá khoảng hơn 170 tỷ đồng tại thành phố Thousand Oaks, California. Đây là một trong những dinh thự sang trọng bậc nhất ở Thousand Oaks, California, cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 40 dặm. Địa điểm này cũng thu hút khá nhiều những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Nam diễn viên Sylvester Stallone, Jamie Foxx và Tom Selleck cũng từng mua nhà ở đây.

ngoc han

Xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội ngày 15/10 Ngọc Hân khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ gợi cảm, thần thái tươi trẻ, rạng ngời của mình. Hoa hậu Việt Nam 2010 diện chiếc váy xuyên thấu khoe khéo những đường cong cơ thể và làn da trắng sứ. Ngọc Hân ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự nỗ lực hoàn thiện hình ảnh bản thân cũng như lối sống nói không với scandal.

Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?
Quang Lê tặng nhẫn kim cương, cầu hôn em gái Cẩm Ly?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Màn trao tặng nhẫn kim cương trị giá 2 tỷ và cầu hôn Minh Tuyết của Quang Lê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.
"Tình địch" của Midu tự thừa nhận là gái ngoan và chưa từng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thúy Vi - tình địch của Midu tự thừa nhận mình là gái ngoan và chưa từng yêu ai bao giờ, chỉ tập trung vào học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn