Những bức ảnh về con gái Đặng Thu Thảo xinh thế này khiến ai cũng phải trầm trồ, ước có ngay 1 công chúa

( PHUNUTODAY ) - Bé Sophie con gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo từ lúc chào đời cho đến bây giờ là rất hiếm nhưng đủ cho thấy nhan sắc không hề thua kém mẹ.

dang-thu-thao-00

Đặng Thu Thảo luôn được mọi người nhắc đến với những cái tên "thần tiên tỷ tỷ", "Hoa hậu vạn người mê" hay người đẹp "không góc chết". Cũng bởi vì ở Thu Thảo sở hữu một nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và khác biệt mà ít người đẹp trong showbiz Việt có được.

dang-thu-thao-1

Đầu tháng 10/2017, nữ Hoa hậu tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ bên chàng bạn trai đại gia - doanh nhân Trung Tín. Quả đúng như cái danh "chồng hoa hậu", Trung Tín cũng sở hữu vẻ đẹp trai chẳng kém mỹ nam.

dang-thu-thao-6

Thu Thảo - Trung Tín quả thực là một cặp đôi đẹp cả về tài lẫn sắc khiến cho lượng người yêu mến không ngừng tăng cao.

dang-thu-thao

Chính vì thế, khi thông tin con gái của cặp đôi chào đời ngày 20/3 vừa qua, rất nhiều người háo hức chờ đợi 1 bức ảnh cận mặt. Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng "thần tiên tỷ tỷ" cũng chính thức cho con gái lộ diện, trình làng.

dang-thu-thao-0

Cô bé Sophie với nước da trắng, hồng hào, đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím, thân hình nhỏ nhắn xinh xắn ngay lập tức chiếm trọn trái tim bao người.

dang-thu-thao-3

Những ngày sau đó, bất kì một bức ảnh, một thông tin nào về Sophie dường như ngay lập tức được mọi người bấm "yêu thích".

dang-thu-thao-4
dang-thu-thao-5
dang-thu-thao-7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link