Những dấu hiệu sắp phát tài: Ai có chuẩn bị két đựng tiền

10:15, Thứ bảy 07/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn thấy mình có dấu hiệu này, thật đáng chúc mừng, cuộc sống hanh thông, giàu có tiền vào như nước.

Bạn thường xuất hiện những giấc mơ đẹp

Theo các nhà chiêm tinh học ghi lại trong sách của Hy Lạp và La Mã, người ta cho rằng giấc mơ là thông điệp của các thần linh gởi đến con người. Trong khi đó, chuyên gia tâm thần học Thụy Sĩ là Carl Jung (1875 - 1961) cho rằng giấc mơ "mách bảo" cho chúng ta hiểu về bản thân và mối liên hệ với những người xung quanh.  Chính vì vậy, nếu bạn đột nhiên thường xuyên mơ thấy giấc mơ đẹp thì đó là điềm bao may mắn sắp tới với bạn. Đồng thời, loại cảnh tượng trong mơ này, người trong cuộc vận khí tăng lên cuộc sống của bạn sẽ đại cát, đại lợi.

Những dấu hiệu sắp phát tài giàu có

Những dấu hiệu sắp phát tài giàu có

Bạn thấy tâm trạng trở nên vui vẻ

Trong phong thủy nếu như đột nhiên đạo này bạn thấy tâm trạng của bạn bỗng trở nên cởi mở, lạc quan thì xin chúc mừng, mọi vận đen sẽ tự tiêu tan. Đồng thời, nếu như bạn có một thái độ tốt sẽ mang lại nhiều may mắn cuộc sống hanh thông, giàu có viên mãn.

Đồng thời, trong thời gian này cuộc sống của bạn vận khí không tốt, người trong cuộc thường vô duyên vô cớ mà cảm thấy bất an, đứng ngồi không yên, giống như có điềm báo gì đó. Khi gặp chuyện càng tiêu cực bi quan, không biết nhìn về phía trước, kết quả càng làm càng loạn, thất bại thảm hại. Nếu như bạn thấy tâm trạng của mình đột nhiên thông suốt, trở nên lạc quan, vậy thì xin chúc mừng, vận rủi tất sẽ tự sụp đổ.

Khuôn mặt đột nhiên rạng rỡ má ửng hồng

Nếu bạn thấy dạo này đột nhiên bạn ảm thấy khuôn mặt mình rạng rỡ, đôi má ửng hồng thì đố chính là một dấu hiệu báo bạn sắp gặp may mắn. Điều này báo hiệu vận khí của bạn gia tăng cuộc sống của bạn trở nên giàu có tình duyên viên mãn nên cuộc sống sẽ nhờ đó mà trở nên hanh thông thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, trong thời gian tới có thể trong nhà bạn sẽ có hỷ sự đưa tới tình duyên trở nên viên mãn.

Tướng người sắp phát tài giàu có

Tướng người sắp phát tài giàu có

Bạn thấy cây cối đơm hoa kết trái

Trong phong thủy ngôi nhà không tốt hoặc người trong nhà không vui, bệnh tật thì cây cối, hay vật nuôi cũng cùng "tâm trạng" ủ dột, héo tàn. Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, cây cối phát triển, đơm hoa kết trái chính là biểu hiện của sự sống, vui tươi, khởi đầu của những điềm lành, may mắn và thành công. Những người này nếu càng sống lâu trong ngôi nhà như thế vận mệnh, công danh của gia chủ càng vượng, tài lộc vào nhà ngày càng nhiều. Bên cạnh đó, nếu bạn trồng cây hay nuôi thú cưng thì hãy chăm sóc chúng bởi khi cây cối, con vật của bạn phát triển tốt là dấu hiệu điềm lành. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min