Những điều cần lưu ý để chữa tàn nhang thành công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để chữa tàn nhang thành công bạn gái hãy chú ý 3 điều dưới đây!

Ánh nắng mặt trời

trị tàn nhang
Không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào da sẽ hỗ trợ tích cực trong quá trong quá trình điều trị tàn nhang.

Đây là một yếu tố không thể thiếu được trong những yếu tố tác động vào quá trình điều trị tàn nhang. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là tác nhân gây nên sự sản sinh mạnh mẽ của melanin. Khi sắc tố này tập trung quá nhiều tại một vùng da nào đó sẽ dẫn đến tàn nhang.

Không nên tự mua kem trị tàn nhang về trị

Để trị tàn nhang tại nhà, kem trị tàn nhang là lựa chọn hiệu quả. Tuy vậy trên thị trường có rất nhiều loại kem trị tàn nhang với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cũng rất khác nhau, chính vì thế nếu không chọn lựa kỹ bạn rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Do đó, để lựa chọn kem trị tàn nhang hiệu quả nhất, bạn nên tham khảo và cân nhắc ý kiến của các chuyên gia da liễu và tìm hiểu kỹ các thông tin cũng như thương hiệu của sản phẩm trước khi mua. Tốt nhất bạn nên mua theo chỉ định của bác sĩ da liễu để tránh gặp phải các vấn đề biến chứng, tác dụng phụ… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ vốn có của làn da.

Sử dụng đúng công thức

Có rất nhiều công thức điều chế mặt nạ trị tàn nhang khác nhau từ thiên nhiên, ngoài tác dụng chính là trị tàn nhang thì mỗi công thức đều có những tác dụng nhất định khác, vì vậy bạn nên sử dụng đúng công thức để có hiệu quả cao. Nếu bạn có làn da dầu thì nên sử dụng công thức có chứa thành phần là chanh. Nếu da khô thì nên sử dụng công thức có chứa thành phần là tình dầu nhưu tình dầu oải hương, tinh dầu dừa,…

Bột sắn dây giúp trị tàn nhang nhanh chóng
Bột sắn dây giúp trị tàn nhang nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bột sắn dây có tính bình, giải độc, thanh nhiệt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn trị tàn nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn