Những điều rò rỉ về chồng đại gia bí ẩn của ca sĩ Vy Oanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vy Oanh tiết lộ thêm về danh tính ông xã đại gia bí ẩn của mình

Là một trong những nữ ca sĩ được khán giả yêu mến, năm 2014, Vy Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ định cư và sinh con. Sau 2 năm "ở ẩn" giọng ca "Đồng xanh" cũng khiến không ít người ngạc nhiên khi tuyên bố đã kết hôn bí mật với bạn trai đại gia tại Mỹ.

Cho tới hiện tại, khi đã trở lại Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật, Vy Oanh vẫn giấu kín những thông tin về một nửa của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ cô không muốn công khai ông xã với truyền thông bởi muốn giữ riêng hạnh phúc gia đình, chính vì vậy danh tính và chân dung về người chồng bí ẩn của Vy Oanh vẫn khiến khán giả tò mò, quan tâm chú ý.

Vy Oanh và con trai.

Vy Oanh từng chia sẻ "Chồng tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ". "Tôi thấy anh ấy là một doanh nhân giỏi, hay làm từ thiện ở Việt Nam và chuyện chỉ dừng ở mức đó. Anh ấy có nhiều nét tương đồng với tôi, tốt tính và sống có trách nhiệm. Bản thân tôi cũng là người thành công thì chồng phải thành đạt để mình có sự trân trọng".

Vy Oanh trải lòng ông xã cô là người làm kinh doanh nên cũng không thích ồn ào, nhất là những ồn ào thị phi của làng giải trí. Cả hai vợ chồng Vy Oanh đều thích sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. Giải thích về lý do quyết định giấu kín danh tính ông xã, "bà mẹ một con" bày tỏ cô thấy đa số người của công chúng khi công khai chồng con thường gặp điều xấu nhiều hơn tốt. Hơn nữa tình cảm đôi lứa rất khó đoán. Hôm nay có thể hạnh phúc, ngày mai có khi lại chia xa. Cô cũng mới lập gia đình và nó chỉ ở mức nền móng, tương lai thế nào chưa biết được. Đương nhiên cả nữ ca sĩ lẫn ông xã đều đặt trách nhiệm và tình yêu thương lên hàng đầu nhưng tình cảm là phạm trù không có gì chắc chắn.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng khẳng định  cô và chồng đã đăng ký kết hôn trên mạng sau một tháng sinh em bé. Hai người không tổ chức đám cưới mà có một buổi lễ tuyên thệ dưới sự chứng kiến của người thân. Cô cũng dự định sau này nền móng gia đình đủ mạnh sẽ công khai danh tính chồng.

Vy Oanh trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai. Được biết, con trai Vy Oanh tên Benjamin Lê, quốc tịch Mỹ. Bé có tên thân mật ở nhà là Voi.

Năm 2014, Vy Oanh cũng khiến nhiều người chú ý khi vướng phải tin đồn có mối quan hệ tình cảm với vị đại gia Việt Kiều Mỹ tên Thanh Nguyễn khi ông bị tòa án Mỹ buộc tội trộm cắp, tham nhũng, giả mạo hồ sơ và có nguy cơ phải đối mặt với 150 năm tù và 250,000 USD tiền phạt. Được biết cả hai đã có quan hệ thân thiết từ năm 2011, tuy nhiên trước ồn ào Vy Oanh khẳng định, từ trước đến giờ cô không có thói quen công khai chuyện cá nhân của bản thân.

Dù không muốn bàn luận quá nhiều đến thông tin có liên quan đến việc một đại gia Việt kiều đang bị bắt ở Mỹ, song Vy Oanh cũng khẳng định mọi điều tiếng không hay vừa qua không liên quan và làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, công việc hay chuyện tình cảm của cô.

Danh tính ông xã của ca sĩ Vy Oanh vẫn là một bí ẩn?

Dù không quá nổi tiếng với vai trò ca sĩ nhưng Vy Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi bỗng chốc trở nên giàu có chịu chơi với nhà 5 triệu đô, siêu xe tiền tỷ, MV khủng, nhẫn đính kim cương, hàng hiệu... Không ít người cho rằng Vy Oanh có được nhà lầu xe hơi là do có đại gia chống lưng, tuy nhiên nữ ca sĩ phủ nhận và chia sẻ, cô có được thành công ngày hôm nay là nhờ mẹ nuôi và công sức cô đi hát mới có được. Khán giả và người hâm mộ vẫn nghi ngờ rằng liệu người chồng hiện tại của Vy Oanh có phải là vị đại gia Thanh Nguyễn?

Hot: Andrea lại say rượu, bị tình cũ Yanbi mắng chửi thậm tệ?
Hot: Andrea lại say rượu, bị tình cũ Yanbi mắng chửi thậm tệ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin về clip "say rượu, nôn mửa trên phố" Andrea chính thức lên trang cá nhân của mình khẳng định rằng clip không phải là sự thật.
Hà Hồ, Angela Phương Trinh nóng bỏng khi mặc đồ
Hà Hồ, Angela Phương Trinh nóng bỏng khi mặc đồ "có như không"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên... lựa chọn diện đầm xuyên thấu táo bạo khi tới tham gia sự kiện tại TP.HCM
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn