Những dự đoán của bà Vanga về thế giới năm 2016

14:49, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vanga là nhà tiên tri lừng danh thế giới với những dự đoán chính xác đến 80%. Lời tiên đoán của bà: "Châu Âu sẽ diệt vong" đang rất được chú ý...

Lời tiên đi đáng sợ của bà Vanga về sự diệt vong của Châu Âu cuối năm 2016

Nhà tiên tri lừng danh Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Năm lên 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực sau khi bị cuốn bởi một cơn lốc lớn và sống với bóng tối từ đó. 

Từ khi mang trong mình "năng lực siêu nhiên", bà Vanga đã không ít lần khiến cả thế giới phải khiếp sợ khi những tiên đoán của bà trở thành hiện thực tới 70%.

Đến nay, sau hàng loạt những sự kiện mang tầm ảnh hưởng thế giới thì lời tiên tri của bà Vanga về Sự diệt vong của châu Âu càng được chú ý và quan tâm hơn cả.
 
Bà Vanga từng đưa ra dự đoán chính xác về vụ tấn công khủng bố 11.9.2001 tại Mỹ và trận động đất - sóng thần năm 2004, sự trỗi dậy của tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS), đồng thời cảnh báo những phần tử Hồi giáo cực đoan sẽ xâm lược châu Âu vào năm 2016.

Bà Vanga cũng dự đoán “đại chiến Hồi giáo” sẽ diễn ra tại Syria và kết thúc vào năm 2043 với kết quả là một nhà nước Hồi giáo sẽ được hình thành, với thủ đô đặt tại... Rome (Ý).

Châu Âu sẽ diệt vong vào năm 2016?
 

Theo dự đoán của bà Vanga, châu Âu sẽ diệt vong vào cuối năm 2016. Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu nhận định IS, hiện chiếm được nhiều khu vực rộng lớn ở Iraq và Syria, có âm mưu bành trướng sang Libya và cả châu Âu.

Trước khi động đất Ấn Độ Dương hay còn gọi là "Cơn địa chấn Sumatra-Andaman" xảy ra vào năm 2004, bà Vanga từng dự đoán “một đợt sóng lớn” ập vào các bờ biển, nhấn chìm nhiều người và thị trấn dưới biển nước.

Lời tiên đoán năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy” đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Vào ngày hôm đó, bọn khủng bố đã cướp hai máy bay dân sự đâm vào tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới ở thành phố New York (Mỹ), khiến hơn 3.000 người chết.

Lời tiên đoán "Châu Âu sẽ gần như không còn người sinh sống" hay nói cách khác là diệt vong của bà Vanga vẫn đang khiến những người có đức tin vào vị thánh này lo ngại. Nó có vẻ khó tin nhưng chắc chắn cũng không hoàn toàn sai, khi mà nhà nước Hồi giáo tự xưng IS công bố bản đồ kế hoạch xâm lược nhiều nước trên thế giới, trong đó bao gồm Trung Quốc, Trung Đông, Bắc Phi và châu Âu. 

Bà Vanga đã dự đoán về tổ chức IS từ nhiều thập kỷ trước
Bà Vanga đã dự đoán về tổ chức IS từ nhiều thập kỷ trước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Baba Vanga là nhà tiên tri mù lừng danh thế giới, đã có những tiên đoán về những thảm họa của nhân loại chính xác đến 85%.
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo mùa Giáng Sinh
Cảnh giác với những chiêu lừa đảo mùa Giáng Sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáng Sinh là dịp các đối tượng xấu dễ lợi dụng dở trò lừa đảo, bạn cần tỉnh táo hơn với các chiêu trò này để tránh mất tiền oan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành