Những đứa con của các cặp đôi đồng tính được đưa ra khỏi Nepal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những đứa con của các cặp đôi đồng tính được sinh ra theo phương pháp mang thai hộ đã được đưa khỏi Nepal sau thảm họa động đất.

Khi biết tin về trận động đất dữ dội khiến hơn 4.000 người thiệt mạng, nhiều cặp đôi đồng tính ở Israel đã vô cùng lo lắng cho đứa con của họ đang được các bà mẹ ở Nepal mang thai hộ.

Mô tả ảnh.
Hơn 20 đứa trẻ được sinh theo phuong pháp mang thai hộ đã được đưa rời khỏi Nepal.

Họ nhanh chóng tìm cách đưa những đứa con của mình và những bà mẹ mang thai hộ ra khỏi Nepal đến nới an toàn.

Những đứa trẻ này cùng vài người bị thương đã được máy bay quân sự đưa từ Nepal đến Israel. Chiếc máy bay này trước đó đã đưa các bác sĩ đến Nepal để hỗ trợ công tác cứu hộ.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Các ông bố đã vô cùng lo lắng cho con của mình.
Mô tả ảnh.
Nhiều cặp đôi đồng tính ở Israel đã tới Nepal để nhờ mang thai hộ.

Nhiều cặp đồng tính nam người Israel đã bay tới thủ đô Kathmandu của Nepal để sinh con bằng phương pháp mang thai hộ, do luật pháp Israel giới hạn chỉ có những cặp vợ chồng khác giới mới được sinh con bằng phương pháp này.

Hiện tại, Quốc hội Israel đang xem xét đạo luật cho phép các cặp vợ chồng đồng tính và ông bố bà mẹ đơn thân được sinh con bằng phương pháp mang thai hộ ngay tại quốc gia này.

Cặp vợ chồng hoán đổi giới tính sau 20 năm chung sống
Cặp vợ chồng hoán đổi giới tính sau 20 năm chung sống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 20 năm chung sống cùng nhau, cuối cùng, hai vợ chồng Bob và Jo lại hoán đổi giới tính cho nhau và tiếp tục chung sống hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn