Những hoàng đế dâm loạn trong lịch sử Trung Quốc (Phần 2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong các hoàng đế dâm đãng của Trung Quốc, còn có những ông vua ấu dâm, nghiện thị dâm, thậm chí loạn luân với cả mẹ kế.

Ảnh minh họa.

Dương Quảng - hoàng đế ấu dâm

Tùy Dạng Đế, tên thật là Dương Quảng, là con thứ hai của Tùy Văn Đế Dương Kiên. Ông là vị vua thứ hai, cũng là vị vua cuối cùng của triều đại nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc, ở ngôi từ năm 604 đến năm 617.

Con trưởng của Tùy Văn Đế là Dương Dũng được lập làm Thái tử năm 581. Dương Quảng dùng nhiều chiêu để cướp ngôi Thái tử và đến năm 600, Dương Quảng đã thành công trong việc phế trưởng lập thứ.

Từ đó, Dương Quảng hiện nguyên hình là một kẻ dâm đãng. Năm 604, Tùy Văn Đế bệnh nặng, Dương Quảng đã cưỡng bức một ái phi của cha là Tuyên Hoa phu nhân. Thậm chí, sau đó Dương Quảng giết chết vua cha, tự lập lên ngôi vua.

Sau khi đăng quang, Dương Quảng bắt tìm cho mình nhiều giai nhân mỹ nữ: 3 Phu nhân, 9 bà Tần, 27 bà Thế phụ, 81 Ngự thiếp, tổng cộng 120 người.

Xu hướng tình dục của Dương Quảng rất bệnh hoạn, rất thích giao cấu với các bé gái. Có cháu bé vì sợ và xấu hổ mà không chịu, Dương Quảng đã sai quan đại phu Hà Chu dụ dỗ, lại cho đóng một cỗ xe vừa để nhét bé gái vào rồi khóa chặt không cho động đậy, khi giao cấu thì ông ta lắc lư xe để thỏa mãn dục vọng. Dương Quảng đặt tên cho xe là “Xe tùy ý”.

Điều vô liêm sỉ hơn nữa là Dương Quảng còn sai vẽ những bức tranh diễn tả cảnh hành lạc của ông ta để treo trong cung, hằng ngày ngắm nghía cho vui mắt.  

Tùy Dạng Đế văn võ song toàn, khôi ngô tuấn tú, từ khi còn nhỏ đã nổi tiếng về thơ văn, năm 20 tuổi đã lập công diệt nhà Trần. Thế nhưng, vì thói ăn chơi, hưởng lạc, bỏ bê triều chính nên sau 13 năm Tùy Dạng Đế trị vì, khởi nghĩa nổi lên khắp nơi. Và trong một cuộc tuần du xuống phía Nam, Tùy Dạng đế đã bị tướng Vũ Văn Hóa Cập sát hại. Nhà Tùy diệt vong.

Lưu Trường – ông vua triều Hán nghiện thị dâm

Trong số các hoàng đế Trung Hoa, rất nhiều người có những tật chứng nghiện quái dị. Một trong những người đó là Lưu Trường. Ông là con thứ 7 của Hán Cao Tổ Lưu Bang và mỹ nhân họ Triệu. Ông là một trong số những người con của Lưu Bang ra đời sau khi Lưu Bang đã giành thiên hạ, lên ngôi hoàng đế (202 TCN).

Nhà Nam Hán hồi đó hầu như là vương quốc của Thái giám. Những người trong cung đều bị đem thiến. Lưu Trường rất háo dâm, rất thích giao cấu với người nước ngoài.

Chuyện kể rằng, trong một lần ra phố, Lưu Trường nhìn thấy một phụ nữ người Ba Tư (Iran ngày nay), thấy thích bèn cho đưa vào cung. Người này phốp pháp, dâm đãng, lại giỏi thuật phòng the nên rất được ông ta sủng ái, đặt cho cái tên yêu là “Mi Chư” (Con lợn đáng yêu). Mi Chư còn cho tìm 9 phụ nữ dâm đãng khác trong cung để cùng vua vui vầy, nhóm này được gọi là “Thập mi nữ”.

Lưu Trường tính tình tàn bạo, ông ta còn có một thói nghiện khác người nữa là thích xem người khác giao cấu mà càng nhiều người càng tốt. Ông ta còn cho gọi nhiều kẻ vô lại ngoài xã hội vào cung, cởi bỏ quần áo và cho họ giao cấu với các cung nữ để… xem. Trong khi những người kia loạn dục, Lưu Trường và Mi Chư ôm nhau cùng xem để lấy hứng.

Nếu sau cuộc mây mưa, người đàn ông nào “thắng” sẽ được trọng thưởng, còn nếu ai thua trước thì sẽ lãnh hậu quả nghiêm trọng, nhẹ thì bị lôi đi thiến, nặng hơn thì bị lôi đi thiêu hoặc làm mồi cho đàn hổ báo nuôi trong cung.

Lưu Thủ Quang - ông vua loạn luân với cả mẹ kế

Lưu Thủ Quang vốn là con trai thứ của Lưu Nhân Cung, một Tiết độ sứ, cai trị ở vùng U Châu, nay chính là dải Bắc Kinh, Thiên Tân của Trung Quốc. Lưu Nhân Cung vốn là ông vua hoang dâm, vì thế hậu cung nhà họ Lưu bạt ngàn các phi tần được tuyển chọn từ khắp nơi. Hai cậu con trai của Lưu Nhân Cung cũng theo gương bố, xa hoa dâm dục, trong đó, “thành tích” nổi bật nhất chính là cậu con thứ Lưu Thủ Quang.

Lưu Thủ Quang sau khi chán chê bầy thê thiếp trong nhà, bắt đầu nhòm ngó hậu cung của cha. Lúc bấy giờ, Lưu Nhân Cung có một ái thiếp họ La vô cùng xinh đẹp, thường xuyên được họ Lưu sủng hạnh. Lưu Thủ Quang mỗi lần nhìn thấy La thị đều thèm nhỏ dãi nhưng vì là ái thiếp của cha, về danh nghĩa là mẹ kế của mình nên không dám.

Cho tới một lần, Lưu Nhân Cung có việc ra ngoài, bỏ hậu cung một mình không người canh giữ. Lưu Thủ Quang lúc này đã không kiềm chế được nữa, xông vào hậu cung của vua cha rồi ép La thị dâm loạn với mình. Khi Lưu Nhân Cung biết chuyện đã ra lệnh đánh cho Lưu Thủ Quang một trận tơi bời rồi đuổi ra khỏi cung.

Chẳng bao lâu sau, Lưu Thủ Quang tranh giành quyền lực, cho bắt giam cha ruột vào ngục tối để trả thù, cưỡng đoạt toàn bộ phi tần của cha làm vợ. Thậm chí, Lưu Thủ Quang giết luôn cả hai cha con người anh trai máu mủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn