Những kiểu tóc là "vị cứu tinh" cho nàng mặt "bánh bao", kiểu nào cũng xinh xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Một mái tóc hợp với gương mặt sẽ giúp bạn tỏa sáng và thay đổi diện mạo đáng kể.

Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc được tỉa layer gọn gàng, phần mái để dài ôm lấy bên má mũm mĩm, phần đuôi tóc được uốn vào nếp để tạo sự cân bằng tuyệt đối. Khi để kiểu ttóc này chắc chắn khuôn mặt tròn sẽ trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn. Đây cũng là mẫu tóc đang trở thành xu hướng được các cô gái ưa thích.

Empty

Tóc bob 

Nếu là mặt tròn, nó tạo cảm giác duyên dáng, thon gọn, với mặt vuông nó giúp chúng ta có cảm giác mềm mại cho diện mạo… Nếu đã biết đến mẫu tóc bob chắc hẳn bạn cũng biết nó có vô vàn biến thể đẹp mắt: cắt bằng, uốn cúp đuôi hoặc xoăn nhẹ... Đây cũng là kiểu tóc thích hợp cho thời tiết nóng ngày hè.

Empty

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa sẽ giúp gương mặt của các cô nàng mũm mĩm trông thanh thoát và thon gọn hơn. Khi để xõa, kiểu tóc này sẽ che đi nhược điểm khuôn mặt tròn, béo. Đây đích thị là kiểu tóc dành cho những bạn gái có khuôn mặt và thân hình tròn trịa. Bạn có thể để tóc dài hay tóc ngắn đều hợp với kiểu mái thưa.

Empty

Tóc xoăn sóng

Tóc xoăn sóng thời thượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái sở hữu gương mặt tròn. Kiểu tóc xinh lung linh này là cách tốt nhất để tăng độ dày cho mái tóc và tôn nên những nét đáng yêu, dễ thương trên khuôn mặt.

Empty

Tóc mái dài

Một điểm khiến tóc mái dài được nhiều người yêu thích nhưng ít người nhận thấy chính là nó có rất nhiều cách tạo kiểu tóc, bạn có thể chải sang bên trái hay hất phồng sang bên phải, hoặc thậm chí nếu hợp bạn có thể rẽ ngôi giữa. Tính linh động và tự nhiên của nó còn có tác dụng che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách tối ưu nhất đấy!

Tóc ngắn mái rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi giữa đơn giản nhưng có thể giúp cho các cô nàng mặt tròn sở hữu ngay khuôn mặt V-line, thon gọn tức thì. Phần tóc mái được chia đều về hai bên, nhờ vậy những khuyết điểm được che đi, khuôn mặt trở nên thanh tú và trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Với những cô gái mặt đã tròn, trán hơi cao thì kiểu mái phù hợp như vị cứu tinh. Hơn nữa tóc ngôi giữa còn mang đến cảm giác mới mẻ cho khuôn mặt để tổng thể khuôn mặt nhìn hài hòa hơn.

Bạn đừng nghĩ gương mặt tròn trịa là khó chọn kiểu tóc nhé! Chỉ là bạn chưa biết hết tất cả kiểu tóc thôi. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp các nàng sở hữu mặt "bánh bao", mũm mĩm sẽ tự tin hơn mỗi khi xuất hiện chốn đông người. Và bạn nên biết rằng dù là mặt tròn hay bạn có gương mặt như thế nào thì cũng có nét đẹp riêng và có cách để tỏa sáng riêng nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link