Đâu chỉ có gái Hàn, gái Pháp cũng có 5 kiểu tóc đơn giản mà cực sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sự trẻ trung, nữ tính, các kiểu tóc buộc của phụ nữ Pháp còn gây ấn tượng ở sự sang trọng, chị em hãy tham khảo nhé!

Vào mùa hè, các kiểu tóc buộc sẽ được ưa chuộng hơn hẳn so với tóc xõa. Tóc buộc còn rất sành điệu, nâng tầm nhan sắc tốt, nếu chị em chọn đúng kiểu và thao tác khéo léo. Vậy nên, sẽ chẳng bao giờ là thừa khi chị em ghim thật nhiều kiểu khác nhau. Bên cạnh các quý cô người Hàn, chị em còn một nguồn tham khảo tuyệt vời khác về những cách buộc tóc đẹp, đó chính là phụ nữ Pháp. Họ luôn gây ấn tượng ở sự sang trọng, chị em hãy tham khảo nhé!

1. Tóc buộc đuôi ngựa

Họ yêu thích tóc buộc cao hơn. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa này tạo sự trẻ trung, năng động cho diện mạo. Độ mát mẻ thì khỏi cần bàn cãi nên quá hợp để áp dụng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Bí kíp của họ cũng không hề phức tạp. Phụ nữ Pháp sẽ cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie, hay một chiếc khăn lụa. Các món phụ kiện này giúp vẻ ngoài càng thêm nổi bật, và ăn nhập hoàn hảo với không khí sôi động của mùa hè.

Empty

2. Tóc búi messy

Kiểu tóc này sẽ làm sáng bừng gương mặt, giúp vẻ ngoài của chị em trông rạng rỡ hơn. Họ thường tạo độ rối bời cho mái tóc, giống như vừa mới búi vội, nhưng thực chất là có chủ đích để giúp vẻ ngoài thêm phần phóng khoáng, sang chảnh. Tóc búi rối sẽ có độ phồng lý tưởng, nên tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát. Nhiều người còn dùng lọn tóc mỏng ở hai bên để tăng thêm nét bay bổng, phóng khoáng cho diện mạo. 

Empty

3. Tóc buộc nửa

Kiểu tóc này khá gọn gàng, tạo vẻ thoáng mát cho gương mặt, nhưng vẫn có sự mềm mại, duyên dáng của tóc xõa. Nếu học hỏi phụ nữ Pháp, kéo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu, chị em sẽ hoàn thiện được kiểu tóc buộc nửa rất sang chảnh, yêu kiều chứ không sợ "quê kiểng". Với tóc buộc nửa, phụ nữ Pháp còn tô điểm thêm một chiếc kẹp nơ, hay dây buộc scrunchie.

Empty

4. Tóc kẹp càng cua

Chỉ cần gập đuôi tóc làm đôi hoặc ba, cố định bằng kẹp càng cua là hoàn thiện. Chính sự đơn giản này đã tạo nên nét phóng khoáng, bay bổng rất riêng của kiểu tóc kẹp càng cua. Xét về độ sang chảnh và tinh tế, tóc kẹp càng cua không hề thua kém bất cứ kiểu tóc buộc mùa hè nào. Bên cạnh đó tóc kẹp càng cua còn rất dễ áp dụng và hợp với mọi phong cách thời trang, các chị em không thử ngay thì quá phí.

Empty

5. Tóc tết

Phụ nữ Pháp rất ưa chuộng kiểu tóc này trong mùa hè, vì nét mềm mại, nữ tính. Quan trọng là, nhờ thực hiện khéo léo, vẻ ngoài của phụ nũ Pháp vẫn rất long lanh, sang chảnh khi tết tóc. Họ không với chải chuốt mái tóc quá đà, thay vào đó là tạo độ messy cho kiểu tóc tết. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link