Những mẫu nail hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp bắt mắt cho cô dâu trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Một bộ móng tay bắt mắt sẽ giúp nàng thêm xinh đẹp và cuốn hút hơn vào ngày quan trọng của cuộc đời.

Vào ngày trọng đại, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn mình có được diện mạo lung linh, đặc biệt nhất. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn đó là sự hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất như móng tay. Bộ móng được chăm chút tô vẽ cẩn thận sẽ mang đến sự xinh đẹp và cuốn hút hơn để cùng người đàn ông của đời mình tạo nên những khoảnh khắc đắt giá nhất của cuộc đời.

Thêm nữa, với một mẫu nail cô dâu xinh xắn sẽ giúp nàng thêm tự tin hơn. Bạnừng quên chọn cho mình mẫu nails cô dâu đơn giản nhé. Để giúp nàng dễ chọn lựa, hãy cùng tham khảo một số mẫu cơ bản dưới đây.

Mẫu nail cô dâu đơn giản

Những mẫu nail cô dâu đơn giản cũng được ưa chuộng hơn bởi từ màu sắc cho đến hình dáng đều không cầu kì.Các mẫu nail đều có điểm nhấn riêng như trang trí một vài cánh hoa, hay đính thêm những viên đá nhỏ đảm bảo sự nổi bật.  Cũng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mà các mẫu nail cổ điển luôn được đề cao. Mẫu nail kiểu Pháp tô viền trắng ở đầu ngón tay giản dị, thanh lịch hay kiểu nail ombre với màu trắng và màu nude tinh tế mà nhẹ nhàng cũng là một gợi ý hay.

Empty

Mẫu nail cô dâu màu đỏ

Nổi bật, tôn da và chẳng bao giờ lỗi mốt chính là mẫu nail này. Sẽ thật hoàn hảo khi kết hợp áo dài truyền thống với một mẫu nail cô dâu màu đỏ vì nó mang lại sự may mắn. Ngoài chỉnh thể xinh đẹp, việc tô điểm từng móng tay bé nhỏ cũng phần nào góp công sức cho ngày cưới của cô dâu thêm sắc màu và hạnh phúc.

Empty

Mẫu nail cô dâu màu trắng

Những tưởng màu trắng sẽ làm lu mờ đi vẻ đẹp của cô dâu, nhưng chính màu sắc này sẽ  góp phần cho một concept chỉnh thể. Nhờ một chút màu sắc trên tay như này cùng với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ sẽ làm cho nhiều người phải ngây ngất trước vẻ đẹp của cô dâu đó. 

Empty

Mẫu nail cô dâu màu hồng

Với mẫu nail màu hồng này nàng có thể kết hợp thêm các họa tiết nhũ, hoa văn, đính đá hoặc đơn giản sơn lì cũng làm cho đôi tay thêm phần thanh thoát. Đây là mẫu nail để dành cho những cô nàng ưa chuộng phong cách lãng mạn và mộng mơ.

Empty

Mẫu nail cô dâu đính đá

Điểm cộng cho mẫu nail cô dâu đính đá này ngoài  vẻ đẹp long lanh và quyến rũ, nó có thể che được khuyết điểm cho tay. Trong trường hợp nàng là người đơn giản không quá cầu kỳ, các mẫu nail nhẹ nhàng nhã nhặn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn cũng có thể tham khảo mẫu nail đính đá sang trọng giúp vẻ ngoài luôn tỏa sáng và sành điệu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link