Những mẹo trang điểm đơn giản giúp bạn chuẩn phong cách nhẹ nhàng cổ điển của phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm phong cách phụ nữ Pháp cổ điển là cách trang điểm nhẹ nhàng giúp chị em xuống phố một cách tự nhiên thanh lịch

Nói tới phụ nữ Pháp là nói tới phong cách thời trang và vẻ đẹp lãng mạn nhẹ nhàng. Cách trang điểm kiểu Pháp phù hợp với mọi hoàn cảnh và là niềm mơ ước của nhiều chị em. Đó là cách trang điểm tối giản nhưng luôn rạng rỡ và vẻ đẹp tự nhiên điểm như không. Để đạt được điều đó bạn hãy nhớ:

trang diem 1

Dưỡng ẩm thật kỹ cho da

Dưỡng ẩm là bước quan trọng nhất để giúp phấn tiệp vào da một cách nhẹ nhàng không làm dày trên gương mặt. Các nàng có thể lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm có tone màu hồng, chúng không chỉ giúp làn da ửng hồng tự nhiên mà còn tạo nên một vẻ ngoài khỏe mạnh, tươi tắn và sáng bóng. Để dưỡng ẩm da, bạn có thể dùng mặt nạ trước khi trang điểm và nhớ chăm sóc da hàng ngày.

Lớp nền mỏng nhẹ

Lớp nền dày sẽ khiến gương mặt bạn thành tượng sáp. Phụ nữ Pháp luôn đề cao vẻ ngoài tự nhiên với lớp nền căng bóng, mỏng nhẹ. Để lớp trang điểm không bị “bí” trên da, hãy chọn những sản phẩm kem lót, kem nền dạng lỏng, có độ che phủ cao và tiệp với màu da.

trang diem 2

Kẻ eyeliner mảnh và đừng quên chuốt mascara

Cách trang điểm mắt của một quý cô nước Pháp cổ điển đôi khi chỉ là chuốt mi cong hoặc kẻ đường eyeliner nhẹ nhàng chứ không cần vẽ đậm và cũng không cần đeo mi giả cong vút và dày vì trông sẽ rất giả. Hàng mi dài cong sẽ giúp thu hút hoặc bao ánh nhìn. Bạn nên chọn mascara màu đen hoặc nâu đậm cho ban ngày, còn nếu tham dự một bữa tiệc vào buổi tối, hãy chọn loại mascara có màu xanh dương hoặc xanh lá neon. 

Gò má ửng hồng nhẹ

Đánh má hồng giúp bạn tạo thêm sức sống cho gương mặt, vì thế một trong những bước trang điểm mà phụ nữ Pháp không bao giờ bỏ qua, đó chính là đánh má hồng. Điều quan trọng khi đánh má hồng là không nên lạm dụng chúng quá mức và phải chọn màu phấn phù hợp với tone da. Thế nhưng đừng đánh má hồng quá đậm chúng sẽ mất tự nhiên.

trang diem 3

Lông mày rậm tự nhiên

Thay vì phải tô vẽ hàng giờ đồng hồ với chì kẻ mày hay phấn tán bột, các nàng hãy đơn giản hóa với việc chuốt lông mày bằng mascara chuyên dụng. Hoặc chỉ cần cắt tỉa gọn gàng là bạn đã có ngay đôi lông mày chuẩn Pháp.

Son môi đỏ quyến rũ

Son đỏ là màu son kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt. Khi nhắc đến lối trang điểm cổ điển kiểu Pháp chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua son môi màu đỏ đặc trưng của họ. Với màu son này, vẻ đẹp sang trọng, pha lẫn nét quyến rũ càng được tôn lên đậm nét.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn