Những món đồ bắt buộc phải có khi trời "siêu rét"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cái rét kỷ lục của miền Bắc vẫn đang tiếp tục. Thời điểm này, bạn hãy sắm những món đồ dưới đây ngay cho mình và gia đình nhé!

Thời tiết miền Bắc mưa, rét đậm rét hại khiến nhu cầu mua các thiết bị sưởi ấm, giữ nhiệt tăng cao đột biến...Bạn đã mua những món đồ này cho mình và gia đình chưa?

1. Thiết bị điện dùng để sửa ấm

Trên thị trường bây giờ có khá nhiều loại máy sưởi mini hay quạt sưởi mini. Thường thì chúng ta cũng chỉ dùng chúng trong 1 thời gian ngắn nên cũng không cần mua loại đắt tiền quá.  

Một chiếc quạt sưởi mini có giá dao động 350.000 - 550.000 đồng cho dòng sưởi halogen, sưởi dầu khoảng 1,5 - 2,5 triệu đồng một chiếc. Dòng máy sưởi gốm giá cao nhất là 3,2 triệu đồng một chiếc. Tùy vào nhu cầu mà mọi người có thể lựa chọn.

Siêu rét, nên đi mua ngay những món đồ này
 Quạt sưởi mini

Trên thị trường cũng có 1 loại quạt hơi nước có chế độ sưởi, giá trong khoảng 4-5 triệu. Nếu không sưởi, mọi người vẫn có thể dùng chiếc quạt này như 1 chiếc quạt bình thường được.

2. Túi sưởi, áo giữ nhiệt

Trời lạnh dưới 10 độ, dù áo ấm có dày như thế nào cũng không bằng 1 chiếc túi sưởi nho nhỏ. Tùy theo mẫu mã, chủng loại xuất xứ mà có giá dao động khoảng 60.000 - 200.000 đồng một chiếc.

Siêu rét, nên đi mua ngay những món đồ này
 Túi sưởi cầm tay

3. Áo ấm, chăn ga gối đệm dày hơn

Ngoài lí do giữ ấm ra, đồ mùa đông cũng rất đẹp và thời trang. Đây là cơ hội duy nhất trong năm bạn có thể diện bộ đồ này.

4. Rau

Nghe có vẻ lạ nhưng khi trời lạnh, rau bắt đầu bị xấu và khan hàng hơn bao giờ hết. Nếu được, nhà nào cũng nên mua rau về trữ trong tủ lạnh. Giá rau trong thời gian này chắc cũng sẽ tăng hơn bình thường.

 

Siêu rét, nên đi mua ngay những món đồ này
 Rau xấu vẫn cháy hàng
Nguyên nhân của đợt
Nguyên nhân của đợt "siêu rét" tại Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đợt không khí lạnh rất mạnh đang khiến cho nhiệt độ các tỉnh phía Bắc xuống thấp kỷ lục; trời rét kèm theo mưa trở thành rét buốt, rét hại...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn