Những mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, cân đẹp mọi thiết kế cắt xẻ

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân này luôn khiến fan trầm trồ vì đôi chân dài miên man, đây cũng là điểm mạnh giúp các cô tự tin sải bước trên sàn runway.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà sỡ hữu chiều cao 1m75, trong đó riêng đôi chân của cô đã dài 1m11. Dựa vào lợi thế ngoại hình, nàng Hậu thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ phần chân giúp cô khoe được điểm mạnh của mình. Nhờ chiều cao ấn tượng và sự nỗ lực nâng cao kỹ năng catwalk, người đẹp trở thành cái tên được các nhà thiết kế chú ý. Biết rõ lợi thế có đôi chân dài, các kiểu pose dáng của Đỗ Hà luôn khéo léo chọn góc khoe được ưu điểm. 

Empty
Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh cao 1m8 cùng với đôi chân dài 1m22 đứng top đôi chân dài nhất nhì showbiz Việt.  Sở hữu khuôn mặt chuẩn model, sải bước chắc chắn cùng đôi chân thon dài khiến cho nàng Hậu được nhiều nhà thiết kế yêu thích. Cô chẳng gặp chút khó khăn nào khi biến hóa bản thân từ hình ảnh quyến rũ, lạnh lùng đến thanh lịch, ngọt ngào.

Empty
Empty

Á hậu Hoàng Thùy

Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy khiến nhiều người mê mẩn cặp chân dài 1m16 thẳng tắp, nuột nà của cô. Nàng Hậu đến từ Thanh Hóa yêu thích phong cách quyến rũ, gợi cảm. Không chỉ vóc dáng mà riêng phần chân ngày càng săn chắc không còn vẻ khẳng khiu như trước kia. 

Empty
Empty

Tỷ lệ cơ thể tuyệt vời của nàng Hậu với vòng 1 đầy đặn, vòng 2 eo con kiến, vòng 3 căng tràn và đôi chân săn chắc. 

Hoa hậu H'Hen Niê

Sỡ hữu làn da ngăm khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ và nhất là đôi chân dài miên man của cô khiến người đẹp luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ. Người đẹp có chiều cao 1m73 nhưng riêng đôi chân dài 1m3 giúp cô oanh tạc sân khấu Miss Universe 2018 lẫn các sàn diễn thời trang.

Empty
Empty

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn được đánh giá là mỹ nhân sở hữu chiều cao khủng nhất nhì làng nhan sắc Việt. Nàng Hậu sở hữu chiều cao 1m8, đôi chân dài 1m18 mỗi lần cô xuất hiện luôn khiến mọi người xung quanh phải ngước nhìn vì chiều cao nổi bật của mình. Sau 16 năm kể từ khi nhận danh hiệu Hoa hậu, đôi chân cực phẩm của người đẹp luôn khiến bao người mê mẩn.

Empty

Đăng quang hơn 10 năm nhưng nhan sắc và vóc dáng của người đẹp ngày càng mặn mà hơn. 

Đôi chân thon dài luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn nữ bởi nó sẽ khiến bạn tự tin hơn mỗi khi diễn nhiều kiểu trang phục. Để đôi chân thon dài, nuột nà ngoài được "trời cho", các người đẹp dành không ít thời gian để tập luyện. Không chỉ vậy bạn cũng cần chăm sóc da chân mỗi ngày để da mềm mịn và cặp chân cũng trở nên thu hút hơn nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link