Những nhan sắc "gây bão" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì quá đẹp

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp diễn ra được khán giả vô cùng mong chờ với những gương mặt nổi bật, thu hút.

 Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 đang khởi động gây được sự chú ý của đông đảo khán giả. BTC vừa tung ra hình ảnh của các ứng viên vô cùng tiềm năng cả về nhan sắc lẫn học vấn.

Do_My_Dung_7

 Đỗ Mỹ Dung sinh năm 1993, quê ở Kiên Giang. Cô được nhiều người đặt cho biệt danh là thí sinh “siêu vòng 3” của năm nay với chỉ số hình thể cân đối. Mới đây, cô xuất sắc đạt được hai huy chương đồng tại Giải hình thể - Fitness Đại hội Thể dục Thể thao Đồng bằng Sông Cửu Long lần thứ VII năm 2017.  

Hoang_Hai_Thu_7

 Hoàng Hải Thu gây ấn tượng với chiều cao 1,7m , số đo lần lượt là 85-60-90  

anh3_fogr

 Cô là sinh ra ở Hà Nội, là sinh viên của Trường đại học Phòng cháy chữa cháy (Hà Nội). Cô chia sẻ bản thân không muốn bị bó buộc vào những quy tắc, giới hạn nào mà muốn làm những điều mình thích, như ngành học mà cô đang theo đuổi. Bên cạnh đó, Hải Thu còn là cô gái đa tài với các sở trường như múa belly dance, hát Bolero và làm MC.

thanh trang

 Nguyễn Thị Thanh Trang cao 1,74m, số đo hình thể là 88-66-98, có nhiều kinh nghiệm về làm mẫu.

Nguyen_Thanh_Trang_3

Ngoài tiếng Anh, cô còn học thêm tiếng Hoa để tự tin hơn khi giao tiếp với bạn bè quốc tế nếu có cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến. 

Le_Thi_Thu_Trang_7

 Lê Thị Thu Trang đến từ Bắc Giang với chiều cao 1m75, số đo 85-60-92

thu trang

Với Thu Trang, đây là một sân chơi nhưng đồng thời cũng là nơi chắp cánh cho những dự định và ước mơ thuở nhỏ của mình. Cô mong ước được đăng quang để có thể mang sức ảnh hưởng từ danh hiệu, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay vì những hoàn cảnh đáng thương trong cuộc sống. 

Pham_Hong_Quynh_4

 Phạm Hồng Quỳnh có chiều cao 1m71 và số đo lần lượt là 86-62-90. Hồng Quỳnh yêu thích các hoạt động thiện nguyện thay vì dành nhiều thời gian cho bản thân như bạn bè đồng trang lứa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link