Những sao nam Việt dính nghi án "dụ dỗ" đồng giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù có vẻ bề ngoài "chuẩn men" nhưng một số sao nam Việt đã dính vào lùm xùm quanh câu chuyện đồng giới gây sốc. Chính vì vậy, tên tuổi của họ phần nào trở nên xấu đi trong mắt khán giả.

Adam Nguyễn tố Cao Thái Sơn đồng tính, lừa tiền

Những câu chuyện liên quan đến giới tính trong giới showbiz không phải lạ, nhưng câu chuyện của nam ca sĩ Cao Thái Sơn lại khác, dường như đang đi vượt quá giới hạn cho phép đối với bất kỳ ai liên quan.

Hồi cuối tháng 12/2012, câu chuyện liên quan đến mối quan hệ nhập nhằng của chàng ca sĩ họ Cao và việt kiều Mỹ Adam Nguyen đã khiến độc giả rơi vào "vòng bão" thông tin với nhiều ý kiến trái chiều.

Trong khi ca sĩ Cao Thái Sơn phủ nhận hoàn toàn những thông tin “kết án” mình là dân đồng tính, lợi dụng tiền bạc… của Adam Nguyen, thì anh chàng Việt kiều liên tục đưa ra những hình ảnh tình tứ trong quá khứ của cả hai, cũng như kể tình tiết mối quan hệ của họ trong những năm vừa qua.

Theo lời Adam thì Cao Thái Sơn là người lăng nhăng khi "cùng lúc cặp với 3 người", lợi dụng tiền bạc. Thậm chí trong lời kể này chàng Việt kiều còn cho biết Cao Thái Sơn cũng dính dáng đến đường dây buôn lậu hàng điện tử của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Sau khi bị tố đồng tính, Cao Thái Sơn vẫn tuyên bố mình "chuẩn men"

Ngoài ra, Adam Nguyễn tiếp tục "vạch mặt" Cao Thái Sơn với những dòng tin nhắn ghen tuông của chàng ca sĩ gửi cho "tình cũ" của Adam Nguyễn là Kenne Lin. Toàn bộ tin nhắn trên trang Facebook đã được chụp lại và công bố. Trong cuộc đối thoại này, Cao Thái Sơn đã chủ động nói chuyện với Kene Lin và dò hỏi về mối quan hệ giữa Kene Lin và Adam Nguyễn.

Không chỉ dừng lại ở những câu status trên trang facebook cá nhân nói những sự thật đằng sau về Cao Thái Sơn, người đàn ông này còn không ngừng liên tiếp update những hình ảnh thân mật giữa anh và Cao Thái Sơn lên, để chứng minh Cao Thái Sơn là "gay" và bản thân là người yêu một thời.

Trước những lời “tố cáo” liên tiếp của Adam Nguyễn dành cho nam ca sĩ "Cầu vồng sau mưa", nhiều người nhận xét rằng, Cao Thái Sơn "sở hữu" một quá khứ phức tạp, lợi dụng tình cảm của những người đồng tính để đổi lấy những món đồ hàng hiệu, tiêu xài hoang phí và rồi liên tiếp quan hệ qua lại với nhiều người đàn ông khác nhau. Một số cũng tỏ ra thông cảm với Adam Nguyen nếu như câu chuyện này là sự thật và không bị hư cấu lên.

Mặt khác, Cao Thái Sơn lại tỏ ra vô cùng thản nhiên, với những lời động viên, an ủi của bạn bè trên Facebook, nam ca sĩ này vẫn dành những lời comment vô tư nhất: "Cám ơn em nhiều.. Anh rất vui mà", anh chàng không hề đưa ra bất cứ lời bình nào về vụ việc trên trang cá nhân của mình.

Minh Béo bị tố dụ dỗ nam nghệ sĩ trẻ

Nghệ sĩ hài Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, chưa lập gia đình. Anh là nghệ sĩ được yêu thích với nhiều vai diễn ấn tượng: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm Gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ),... Anh cũng nhận được nhiều giải thưởng cho những đóng góp của mình: Giải Nụ cười vàng cho hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất năm 2004, nhóm hài Minh Béo được yêu thích nhất năm 2002...

Mới đây, trên trang facebook của một diễn viên ca sĩ trẻ tên N.H đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình. Cụ thể, Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho N.H đi hát. 

Minh Béo cho rằng việc đi tố cáo người khác lạm dụng tình dục là một trò rẻ tiền.

Tuy nhiên, theo lời kể của N.H, sau đó, Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh. Trong đoạn status này, N.H đã kể tường tận quá trình xảy ra vụ việc, đồng thời cam đoan những lời mình nói là sự thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Tuy nhiên, chỉ khoảng 2 giờ sau khi đăng tải bức ảnh và những dòng chia sẻ trên N.H đã gỡ bỏ nội dung này ra khỏi trang cá nhân. Liên hệ với N.H, H cho biết bản thân mình đăng tải những dòng trên vì bức xúc và "không lẽ cứ im lặng mãi để họ tiếp tục như vậy", nhưng hiện tại H đang rất mệt mỏi, áp lực nên đã gỡ bỏ.

Về phần Minh Béo, nam nghệ sĩ hài tỏ ra khá bình thản khi cho rằng mình có biết bạn nghệ sĩ trẻ này nhưng không làm việc chung. Minh Béo cho biết anh cũng đã từng vướng vào một vụ tố cáo tương tự nhưng anh không quan tâm vì nếu lên tiếng sẽ vô tình PR tên tuổi cho những người này. 

Hành động đăng lên Facebook sau đó xóa đi đoạn note của nam diễn viên trẻ này cũng chứng minh được phần nào sự việc nên anh sẽ để cho khán giả tự cảm nhận. Minh Béo cũng cho rằng việc đi tố cáo người khác lạm dụng tình dục là một trò rẻ tiền.

Nam Trung bị thí sinh nam "tố" gạ tình

Ngồi ghế nóng đã ba mùa Vietnam’s Next Top Model nhưng năm 2013 Nam Trung mới liên tiếp dính scandal, từ phát ngôn gây sốc với thí sinh Đàm Quang Phúc: “Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?” đến nghi án gạ tình các nam thí sinh.

Trên Facebook được cho là của người mẫu Phạm Tùng, thí sinh tham gia vòng sơ tuyển cuộc thi này, xuất hiện những dòng chia sẻ: “Làm make-up nhục lắm hay sao mà làm người mẫu... Thế mà hôm nay còn gọi điện thoại gạ tình thằng em mình, hứa giúp này giúp nọ...”.

Từ câu nói này đã nổ ra cuộc chiến bàn phím giữa hai phe, một bên bênh vực các thí sinh, một bên ra sức bảo vệ giám khảo Nam Trung.

Tìm hiểu về thông tin Phạm Tùng chia sẻ, người mẫu này cho biết, đầu tháng 8, anh cùng hai người bạn thân tham gia vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 nhưng nhanh chóng bị loại. Phạm Tùng cho hay, anh buồn vì ban giám khảo không đưa ra bất kỳ lời nhận xét nào, dù cả ba đều tự tin sở hữu chiều cao lý tưởng, ngoại hình chuẩn và khả năng catwalk có nghề.

Nam Trung và nam thí sinh Trần Tiến Mạnh

Thí sinh này cũng tiết lộ, sau khi bị loại vào buổi sáng thì ngay tối đó bạn anh, thí sinh Trần Tiến Mạnh đã nhận được cuộc điện thoại từ một giám khảo Vietnam’s Next Top Model với lời mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời... “gạ tình”.

Trên trang cá nhân được cho là của Trần Tiến Mạnh, ngày 12/8/2013 xuất hiện dòng chia sẻ: “Cuộc sống bất công lắm, không có quan hệ thì bị dìm ngay... ức mà không nói nên lời”. Hôm sau, thí sinh này lại tiếp tục viết: “Hôm nay Vietnam’s Next Top Model đến vòng 2. Mình bỏ thi, đơn giản vì mình không muốn làm những việc mình không thích... hết niềm tin với cuộc thi rồi”.

Nhưng ngay khi phóng viên ngỏ ý tìm hiểu về tâm sự này, Trần Tiến Mạnh đã nhanh chóng gỡ bỏ và Phạm Tùng cũng xóa các “cáo buộc” của mình với giám khảo Nam Trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn