Hàng loạt sao nam ngoại bị tố cưỡng dâm

06:45, Thứ sáu 24/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các sao nam của làng giải trí Hàn Quốc, Trung Quốc và thậm chí là cầu thủ đều bị tố cưỡng dâm khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Phan Vỹ Bá bị tố đánh thuốc mê và cưỡng hiếp

Vừa qua, một phụ nữ tên Đường Hưởng Quỳnh người Thiểm Tây đã lên tiếng tố cáo Phan Vỹ Bá có hành vi đánh thuốc mê và cưỡng hiếp cô trên weibo. Cô cho biết, cô và Phan Vỹ Bá quen nhau từ năm ngoái. Sau đó, Phan Vỹ Bá rình rập ở  khu nhà cô ở, cô còn phát hiện ra bị anh ta theo dõi bằng máy quay trộm.

Ngoài ra, không hiểu vì sao một số hình ảnh riêng tư, nhạy cảm của cô đã bị phát tán và bán thu lợi nhuận trên mạng. Cô còn một mực khẳng định ngày 1/7/2013, Phan Vỹ Bá đã đột nhập vào tư gia của cô, đánh thuốc mê và cưỡng hiếp cô.

                                                            

Ngay khi thông tin này được đăng tải, những người ủng hộ Phan Vỹ Bá cho rằng đây chỉ là câu chuyện nhảm nhí của riêng Đường Hưởng Huỳnh. Họ cho rằng, cô này đã theo đuổi những suy nghĩ dại dột trong suốt những năm vừa qua mặc dù chẳng cung cấp được bằng chứng cụ thể. Vài người cho rằng có thể Đường Hưởng Quỳnh đã bị vấn đề tâm lý.

Quản lý của Phan Vỹ Bá khi trả lời phỏng vấn đã tỏ ra tức giận: “Nhảm nhí, đây là thông tin không chính xác”. Trong khi đó, tài tử này từ chối bình luận về thông tin.

Tài tử xứ Hàn Park Shi Hoo bị tố cưỡng dâm

Ngày 18/2/2013, sở cảnh sát Seobu đưa ra thông báo rằng, vào ngày 15/2, một cô gái 22 tuổi đang là thực tập sinh của một công ty giải trí đã gọi điện đến đường dây nóng của Bộ bình đẳng giới tố cáo nam diễn viên Park Si Hoo cưỡng bức cô. Sau đó cô gái này đã đệ đơn kiện lên tòa chống lại anh và cảnh sát đã bắt tay vào điều tra.  

Ngày 19/2, nam diễn viên trong Alice in Cheongdamdong đã gửi thông cáo báo chí phủ nhận cáo buộc trên. Anh thừa nhận rằng mình có quan hệ thể xác với cô gái nọ nhưng đó là hai bên tình nguyện chứ không phải cưỡng bức.

                                                           

Nữ thực tập sinh đã tố cáo rằng Park Si Hoo giở trò đồi bại khi hai người uống rượu say cùng nhau và cô không còn tỉnh táo, khi tỉnh dậy cô mới biết mình bị cưỡng bức. Park Si Hoo cũng thừa nhận hai người có uống rượu nhưng anh bày tỏ: "Chúng tôi cùng chia sẻ cảm xúc giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, tôi không ép buộc gì cô ấy cả.". Nam diễn viên hứa sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để điều tra vụ việc.

Park Si Hoo là nam diễn viên nổi tiếng đang rất được yêu thích ở Hàn Quốc và các nước châu Á với những vai diễn trong Prosecutor Princess, Iljimae, Family's Honor, Princess' Man, Alice in Cheongdamdong. Anh cũng được biết đến là một nghệ sĩ thẳng thắn và không hút thuốc, uống rượu. 

Vụ Park Si Hoo bị cáo buộc cưỡng bức còn nhiều điểm nghi vấn và dù mọi việc chưa đi đến đâu nhưng hình ảnh của nam diễn viên thì đã bị tổn hại nghiêm trọng.

Sao Hàn Go Young Wook ngồi tù 5 năm vì tội hiếp dâm

Go Young Wook bị một cô gái 18 tuổi kiện vào tháng 5/2012 về hành vi hiếp dâm. Khi đó vì thiếu chứng cứ, ca sĩ này được trắng án.

Tuy nhiên, có hai nạn nhân khác cũng tố cáo Young Wook và cảnh sát điều tra vụ án trở lại. Báo chí Hàn Quốc cho biết “chiêu” của Go Young Wook là dung lời ngon ngọt dụ dỗ các cô gái trẻ, hứa hẹn giúp họ trở thành ngôi sao trong làng giải trí. Khi đôi bên ở những nơi riêng tư, Go Young Wook giở trò cưỡng hiếp họ.

Go Young Wook là cựu thành viên của nhóm nhạc Roo'ra. Ngoài vai trò là một ca sỹ ra thì Go Young Wook còn là một diễn viên chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong High Kick 3 và cũng là nhân vật thu hút sự quan tâm của khán giả trong chương trình truyền hình thực tế We Got Married do đài MBC sản xuất.

                                                             

Tiếp đó, phiên tòa phúc thẩm ngày 10/4 đã buộc Go Young Wook ngồi tù sau khi ca sĩ này từng thoát được những lần bị tố cáo hiếp dâm nhưng thiếu chứng cứ trước đó.

Theo trang tin điện tử allkpop, vị thẩm phán đã nói với Go Young Wook rằng: “Ngay cả khi không có bạo lực hoặc đe dọa, việc bị cáo quan hệ tình dục, quan hệ tình dục bằng đường miệng với trẻ ở tuổi vị thành niên (dưới 19 tuổi) cũng đã là có tội. Hai trong số những nạn nhân chỉ mới 13 tuổi. Ngoài ra, giữa những năm 2010 đến 2012, bị cáo đã tấn công tình dục tổng cộng 5 lần”.

“Bị cáo đã sử dụng danh tiếng của mình trong làng giải trí để quấy rối và quan hệ tình dục bất hợp pháp với những cô gái vị thành niên. Trong quá trình đang bị điều tra từ tháng 12 năm ngoái, bị cáo tiếp tục lạm dụng quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên một lần nữa. Thay vì nhận tội, bị cáo lại tìm cách đổ lỗi cho các nạn nhân”, thẩm phán nói trước khi tuyên án.

Mức án còn bao gồm 10 năm đeo khóa kiểm soát điện tử ở chân để giám sát như một tội phạm tình dục.

Sao ngoại hạng bị tố hiếp dâm và chơi ma túy

Hậu vệ của CLB Sunderland, Titus Bramble đã bị cảnh sát Anh bắt giữ và điều tra với tội danh tấn công tình dục và tàng trữ chất gây nghiện vào tháng 9/2011.

Theo lời kể của phía cảnh sát, họ nhận được tố cáo của một phụ nữ rằng cô bị một gã thanh niên da màu có tên Titus gạ gẫm tới phòng riêng. Sau một hồi trò chuyện, tên này đã dụ cô chơi ma túy và quan hệ tình dục với hắn. Sau khi bị cô gái từ chối, gã trai này đã không ngần ngại dùng vũ lực thực hiện ý đồ đồi bại.

                                                            

“Một người đàn ông 30 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ tấn công tình dục và tàng trự một loại chất gây nghiện. Anh ta hiện đang được cảnh sát thẩm vấn và điều tra”, người phát ngôn của sở cảnh sát Cleveland cho biết.

Hồi năm 2010, Bramble cũng từng bị cảnh sát nước này bắt giữ vì bị cáo buộc hiếp dâm tại khách sạn trung tâm Northumbria tuy nhiên sau đó cựu cầu thủ của Newcastle được tại ngoại vì không đủ bằng chứng buộc tội.

Người anh trai của cầu thủ này là Tesfaye mới đây cũng đã bị phạt tù 4 năm rưỡi vì tội danh hãm hiếp một phụ nữ 19 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông