Ngạc nhiên dép rọ quai hậu thập niên 1980 hot trở lại, nhiều người nổi tiếng ưa chuộng, đẹp hay chỉ tiện lợi?

13:35, Thứ hai 07/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Kiểu dáng dép quai hậu một thời được các nhà mốt lăng xê trở lại với giá cực chat và vẫn đang được nhiều người nổi tiếng sử dụng

Những năm 1980, những đôi dép quai hậu còn gọi dép rọ thịnh hành. Một số nhà mốt nổi tiếng thế giới như Coach, Gucci, Prada, Collina… đã cho ra đời mẫu dép này. Đó là một mẫu dép mà trước đây được nhiều người ưa chuộng vì mềm dễ đi, vững chắc và đặc biệt thích hợp cho những ngày mưa.

dep ro

Năm 2023 nhiều nhà mốt khuấy động chúng và đưa lên cả sàn diễn thời trang. Có những đôi trị giá lên tới 860USD tương đương 20 triệu đồng.

dep ro quai hau

Gần đây Lisa, thành viên nhóm nhạc BlackPink cũng diện đôi dép này kết hợp với  váy và áo rộng rất thích hợp phong cách đường phố.

lisa dep ro

Phong cách đường phố với dép rọ của Lisa trông tiện lợi và thoải mái

Diễn viên Jennifer Lawrence cũng từng mang dép này từ mùa hè năm 2021 đến nay. Cô phối dép rọ cùng nhiều bộ đồ, như quần yếm, áo phông, quần jeans, váy maxi để ra đường. Tương tự, diễn viên Blake Lively cũng đi một đôi tương tự khi dạo phố.

jennifer dep ro

Kết hợp dép rọ với quần jean ra đường trông Jennifer khỏe khoắn và năng động

Dẹp rọ trông dân dã mộc mạc, có thể kết hợp cùng sơ mi, corset… Mẫu dép này thuộc dạng phi giới tính nên nam giới cũng có thể dùng. Nhiều người cho rằng thời trang là một vòng lặp lại thế nên việc dép rọ nổi trở lại là bình thường.

dep ro quai hau 3

Bạn thấy cách kết hợp dép rọ này thế nào?

Thập niên 1980 những đôi dép rọ này gắn liền với một thời, xuất hiện từ nông thôn tới thành thị từ nhà giàu tới nhà nghèo.

dep quai hau nam

Dần dần những đôi dép này chỉ còn thấy ở những người nhà binh hoặc những người thường xuyên đi bộ trong rừng núi.

dep ro cach dieu

Các mẫu dép rọ ít xuất hiện trong đời sống thường ngày. Một số kiểu dáng dép rọ cách điệu và đổi mới có thể sẽ được dùng nhiều hơn? Bạn nghĩ sao khi chọn mẫu dép này ra đường bây giờ? Liệu phong cách thời trang này có thực sự nổi bật trở lại trong thời gian tới? Phải chăng những bộ đồ thời trang cũ của chúng ta một ngày nào đó sẽ lại trở thành một mẫu được thịnh hành? 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên