Những tuổi này trồng cây Lưỡi Hổ tưởng hút lộc: Lộc đâu không thấy hao tổn tiền tài, nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những tuổi này nên tránh xa việc trồng cây lưỡi hổ kẻo dễ hao tài, tán lộc cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Cây lưỡi hổ xanh

Theo phong thủy thì cây lưỡi hổ xanh là một trong những loại cây được nhiều người lựa chọn và yêu thích để trồng trong nhà hoặc trên bàn làm việc  rất phong thủy mang lại may mắn cho người trồng. Cây lưỡi hổ màu xanh thường không có viền vàng ở bên ngoài mà chỉ có độc nhất một màu xanh sẫm và trắng xen kẽ.

Theo các chuyên gia phong thủy thì những loại cây lưỡi hổ xanh có màu sắc chính là xanh sẫm và trắng - hai màu tương sinh với mệnh Kim. Theo thuyết ngũ hành, Kim là cung mệnh khắc với các cung như Mộc và Thổ.

Đồng thời, nếu như bạn trồng cây lưỡi hổ xanh sẽ không hợp với những người nằm trong hai cung mệnh này. Nếu bạn là người thuộc mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ thì không nên chọn cây lưỡi hổ có màu xanh để tránh xung khắc và gặp phải những điều không may mắn dễ hao tài tán lộc cho bạn. Chính vì vậy, những người thuộc mệnh này nên tránh trồng cây lưỡi hổ màu xanh.

Những tuổi thuộc hai cung mệnh Mộc và Thổ cần tránh cây lưỡi hổ xanh là: Canh Tý (1960), Tân Sửu (1961), Mậu Thân (1968), Kỷ Dậu (1969), Bính Thìn (1976), Đinh Tỵ (1977), Canh Ngọ (1990), Tân Mùi (1991), Mậu Dần (1998), Kỷ Mão (1999),…

luoi-ho-5

Cây lưỡi hổ trắng

Xét về khoa học thì những cây lưỡi hổ màu trắng vô cùng bắt mắt có màu sắc cuốn hút nên được nhiều người yêu thích trồng trong nhà hoặc trong văn phòng công ty. 

Chính vì có màu sắc độc đáo, cây lưỡi hổ trắng trong phong thủy rất kỵ với những người thuộc mệnh Thổ và mệnh Mộc. Vậy nên, những người nằm trong hai cung mệnh này không nên chọn cây lưỡi hổ trắng để đặt ở trong nhà hoặc phòng làm việc hút tài lộc vào nhà. Đặc biệt, cây lưỡi hổ trắng còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên với những người này nên tránh trồng cây lưỡi hổ trắng: Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973), Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981), Mậu Thìn (1988), Kỷ Tỵ (1989), Nhâm Ngọ (2002), Quý Mùi (2003),...

4 tuoi trong luoi ho xui xeo

Cây lưỡi hổ vàng

Xét về phong thủy thì cây lưỡi hổ vàng nổi bật với màu sắc đặc trưng của nó. Những chiếc lá màu vàng chủ đạo thể hiện sự giàu có huy hoàng trong gia chủ.

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì cây lưỡi hổ vàng mang tính Thổ. Chính vì vậy, để cho may mắn hút tài lộc vào nhà thì những người thuộc mệnh Thổ khắc với mệnh Hỏa và mệnh Thủy. Vậy nên, cây lưỡi hổ màu vàng rất kỵ với những người thuộc vào hai cung mệnh Thủy và Hỏa.

Những năm sinh khắc cây lưỡi hổ vàng bao gồm: Bính Ngọ (1966), Đinh Mùi (1967), Giáp Dần (1974), Ất Mão (1975), Nhâm Tuất (1982), Đinh Sửu (1997),...

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link