"Gà" Khắc Tiệp đút tiền vào ngực thiếu đẳng cấp

12:45, Thứ ba 18/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu không là tiền đô thì cũng là hàng xấp tiền lớn trong khi đó, Minh Tú chỉ có "vài tờ" 500 nghìn thì sao có thể sánh kịp những người tiền bối.

Trào lưu khoe tiền để tạo tiếng vang, nổi tiếng ngày càng được các ngôi sao trong showbiz Việt ưa chuộng. Từ khoe tiền giàu có, khoe tiền đi từ thiện hay lì xì thì còn có cả khoe tiền vị nghệ thuật, lấy đó để tạo nên nghệ thuật như những người thực hiện lí giải.

Cùng không khó hiểu khi mà sao Việt giờ chuộng một khoe tiền hơn là khoe xe, khoe nhẫn kim cương hay hàng hiệu đắt tiền. Những thứ xa xỉ kia ai biết được giá chính xác và có đi mượn hay không còn tiền là hiện hữu giá trị cố định và chắc cũng không đến nỗi vay tiền để khoe.

Từ những người khởi đầu trào lưu khoe tiền như Quang Lê, Thủy Tiên cho tới Dương Triệu Vũ, Tina Tình thì giờ đã có đàn em tiếp bước đó là cô người mẫu mới nổi Minh Tú.

Minh Tú nhét tiền vô áo ngực để khoe.

Trong tấm hình mới nhất của mình chia sẻ với công chúng, cô người mẫu từng giành giải Bạc siêu mẫu 2013 này đã diện áo ngực và nhét khá nhiều tờ 500 nghìn đồng vào đó.

Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, công chúng đã lên tiếng chê hình ảnh của gà mới Khắc Tiệp là phản cảm, dung tục và phi nghệ thuật. Bức hình này nhằm tạo scandal, tiếng vang hơn là nghệ thuật và công việc.

Vậy nhưng, có vẻ như "trình" của Minh Tú còn khá non kém nên dù đã cố gắng hết cỡ, tạo được dư luận thì thành công và tiếng vang của cô vẫn không thể bằng được những người đi trước. Điều này cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đầu tiên, Minh Tú chỉ là cái tên của một người mẫu trẻ. Dù đang ở "dưới trướng" của Khắc Tiệp nhưng cô lại không hề được lăng xê nhiều như Linh Chi hay Kỳ Hân. Chính vì vậy, dù tạo scandal cô vẫn không thể khiến nhiều người chú ý.

Nếu để ý sẽ thấy, thời gian gần đây những ngôi sao khoe tiền đều rất chú trọng tới tổng giá trị số tiền được mang ra khoe. Nếu không là tiền đô thì cũng là hàng xấp tiền lớn trong khi đó, Minh Tú chỉ có "vài tờ" 500 nghìn thì sao có thể sánh kịp những người tiền bối.

Kể ra, cô diện hẳn nội y nằm trên đống tiền hay khoe thân trong bồn tắm đầy tiền thì có lẽ tên tuổi cô sẽ nổi như cồn ngay lập tức và vượt mặt những người đi trước.

Khoe tiền thế này mới là đẳng cấp.

Nhiều người cũng tin rằng, bức hình nảy chỉ là một chiêu trò mà Khắc Tiệp tạo cho Minh Tú. Những với hiệu quả và đẳng cấp ở bức hình này thì Khắc Tiệp còn khá "hiền" và chưa hết lòng vì học trò của mình.

Để tạo được tiếng vang hơn nữa thì cô người mẫu với gương mặt không qua xinh đẹp này nên học thêm nhiều kinh nghiệm và năn nỉ Khắc Tiệp giúp đỡ tận tình hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT