Nổ bình ga, cửa hàng sắp khai trương bốc cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do nổ bình ga, một cửa hàng chuẩn bị khai trương tại thành phố Vinh (Nghệ An) đã bốc cháy. Rất may không có ai bị thương vong, ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 40 triệu đồng.

Vào khoảng 7h30 phút sáng nay, một vụ cháy đã xảy ra tại cửa hàng của anh Phạm Đức Thìn (26 tuổi) tại số 3, đường Lê Viết Lượng, phường Hưng Bình, TP Vinh, (Nghệ An). Vụ việc xảy ra khi một nhân viên đến lắp bình gas cho cửa hàng bia và đồ nhậu chuẩn bị khai trương của anh Thìn.

Sau khi nhân viên lắp xong bình gas, anh Thìn đã phát hiện khí ga bị rò rỉ, có mùi nồng nặc. Anh chưa kịp hô hoán mọi người thì ngọn lửa đã bùng cháy và lan các vật dụng xung quanh.

Hiện trường vụ cháy.

Phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt kịp thời tại hiện trường để xử lý vụ hỏa hoạn, cùng với 4 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ. Vì thế, đám cháy đã nhanh chóng được khống chế.

Cảnh sát PCCC đưa bình ga ra bên ngoài.

Rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều vật dụng bên trong cửa hàng mới được mua như máy tính, bếp gas, bàn ghế… bị cháy rụi. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 40 triệu đồng. 

Hiện công an phường Hưng Bình và công an Thành phố Vinh đã tới hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn