Nổi tiếng với body không mỡ thừa, các mỹ nhân Việt cũng có lúc lộ vòng 2 kém thon

( PHUNUTODAY ) - Dù có là "thánh body" như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà... thì cũng có lúc các mỹ nhân lộ vòng 2 kém săn chắc.

Hải Tú

Tối 18/5, Hải Tú gây sốt khi xả loạt ảnh mới sau thời gian dài vướng vào ồn ào cũng Tùng M-TP. Bài đăng của Hải Tú nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác. Bên cạnh lời khen về nhan sắc thì nhiều người cũng chú ý đến vòng eo có phần kém thon thả của Hải Tú. Không ít ý kiến cho rằng, nữ diễn viên có phần tròn trịa lên trông thấy, vòng 1 cũng nảy nở hơn xưa. Cũng từ đây, nhiều người cho Hải Tú có những dấu hiệu của mẹ bỉm sữa.

Empty

Tuy nhiên có ý kiến bênh vực Hải Tú, cho rằng rất có thể do trang phục cùng với việc khi ngồi vùng bụng bị chùn xuống gây ra tình cảnh "dở khóc dở cười" như thế.

Lan Ngọc

"Ngọc nữ trăm tỷ" của màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng để lộ vóc dáng đầy đặn. Thế nhưng cô thoải mái đăng ảnh bóc mẽ chính mình lộ mỡ thừa mà chẳng chút ngần ngại. 

Empty

Dẫu vậy, Ninh Dương Lan Ngọc đã rất nhanh chóng lao vào tập luyện, kiêng khem trong ăn uống để cải thiện số đo. Cô đã lấy lại chiếc eo 54cm ngoạn mục. Hiện tại, nữ diễn viên luôn được nhắc đến là mỹ nhân có hình thể đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt.

Empty

Phương Oanh

Phương Oanh được nhắc đến là nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường cong nóng bỏng nhưng có một dạo cô khiến dân tình ngỡ ngàng vì lộ thân hình kém thon gọn.

ai-roi-cung-bi-be-mo-ghe-qua-hai-tu-co-da-co-thit-hon-han-d43be8

Dẫu vậy, Phương Oanh không duy trì tình trạng ấy lâu. Nữ diễn viên lên kế hoạch giảm cân bằng chế độ tập luyện, ăn uống điều độ. Trên trang cá nhân, Phương Oanh từng khoe thành tích: "Nam nọng 60 kí lô nay còn có 56kg thôi nè, xuống 54kg Oanh hứa sẽ ngưng". Hiện tại nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh.

Minh Tú

Vốn là người mẫu đình đám của làng mốt Việt, sở hữu số đo lý tưởng nhưng Minh Tú cũng khó tránh việc bị "bé mỡ" ghé thăm. Nhất là những khi chân dài này chọn kết thân với váy lụa bóng, ôm sát lại càng khiến vòng hai lùm lùm trông như đang có tin vui. Chân dài từng bị nghi ngờ có tin vui khi diện trang phục lộ vòng eo to.

Empty
Empty

Dù từng có thời gian khiến nhiều người thất vọng vì tăng cân khiến ngoại hình xuống dốc nhưng hiện tại, Minh Tú đã lấy lại phong độ siêu mẫu khiến ai cũng xuýt xoa. 

Đông Nhi

Đông Nhi vốn không thuộc tạng người dễ tăng cân nhưng nữ ca sĩ cũng từng bị "bé mỡ" ghé thăm. Nhất là khi cô ngồi, các nếp nhăn vùng bụng lộ rõ.

Empty

Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn,  người đẹp lao vào tập luyện, ăn uống kiêng khem. Từ sau khi sinh con, Đông Nhi luôn được tấm tắc là mẹ bỉm sành điệu. Ngoài váy áo thời thượng, nữ ca sĩ còn hớp hồn biết bao khán giả vì vóc dáng quá đỗi thon gọn, nhất là vòng eo con kiến cực hút mắt.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà vốn được nhắc đến "nữ hoàng giải trí", sở hữu chiều cao 1m72 lợi thế cùng vóc dáng không chút mỡ thừa. Tuy nhiên, bà xã Kim Lý cũng từng bị chê kém thon. 

Empty

Nhưng chỉ sau 1 năm sinh Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi. Nữ ca sĩ tích cực tập luyện gym, yoga nhờ đó cô đã thành công về lại số đo cũ. Giờ đây cô chẳng khác gì gái đôi mươi khi cân đẹp các thiết kế táo bạ. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link