5 nốt ruồi tượng trưng phú quý, tiền tài, ai sở hữu kinh doanh thành công, sự nghiệp rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu 5 nốt ruồi này được ví như con cưng của Thần Tài. Họ thường có sự nghiệp thành công, làm ăn phát tài phát lộc, thu tiền về đầy túi.

1. Nốt ruồi trên khóe mắt phải

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi trên mắt thường được lộc Trời ban, kinh doanh cực vượng. Đây là nốt ruồi tượng trưng cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai của chủ sở hữu. Người có nốt ruồi này thường giàu khả năng sáng tạo, linh hoạt và thực tế. 

Chỉ cần cho họ một cơ hội kinh doanh là họ có thể nắm chắc và tự mình lập nghiệp thành công. Không những thế, người sở hữu nốt ruồi này thường kiên trì trước mỗi khó khăn. Dù gặp nhiều trở ngại, họ vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên. Cuối cùng, họ sẽ đạt được thành công, thu tiền về đầy túi.

2

2. Nốt ruồi trên trán

Theo sách tướng số, nốt ruồi trên trán là vị trí của tiền tài phú quý, tương lai xán lạn. Người đàn ông may mắn sở hữu nốt ruồi sẽ có con đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến nhất là ngoài độ tuổi 35.

Người sở hữu nốt ruồi này mang tính cách cương trực, coi trọng hiệu quả, có trách nhiệm cao trong những việc bản thân thực hiện nên trong công việc được nhiều người yêu quý, phát triển và đạt được thành công chỉ trong thời gian ngắn.

Xét từ khía cạnh vị trí, hầu hết các nốt ruồi trên trán đàn ông đều biểu thị sự giàu sang, vinh hoa, đồng thời nó cũng cho thấy anh ta có nhiều khả năng thành đạt trong sự nghiệp.

5

Nốt ruồi trên trán phía bên trái là vị trí của tiền tài phú quý, tương lai sán lạn. Nốt ruồi trên trán phía bên phải tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc, tài lộc, đường quan lộ rộng mở. Nốt ruồi nằm chính giữa trán là nét tướng phú quý, có tài. Họ có đầu óc quản lý, sáng tạo nên mọi việc diễn ra thuận lợi, có của ăn của để và đến cuối đời được hạnh phúc bên con cháu.

3. Nốt ruồi trên lông mày 

Nốt ruồi ở lông mày thường được ví như hạt ngọc ẩn trong cỏ. Đây là nốt ruồi quý giá, đừng dại xóa bỏ. Người sở hữu nốt ruồi này rất thông minh, lanh lợi và sắc sảo.

Một người đàn ông có nốt ruồi ẩn sau lông mày cho thấy người đàn ông đó có tâm cơ sâu sắc hơn, không dễ bộc lộ dã tâm. Nốt ruồi này có thể phản ánh suy nghĩ rất cẩn thận của đàn ông, trí tuệ tuyệt vời và giỏi hoạch định.

4. Nốt ruồi trên khóe miệng

Theo quan niệm về nhân tướng học, người có nốt ruồi ở khóe miệng có thể tích tài phú quý. Nốt ruồi ở khóe miệng là nốt ruồi ăn cho thấy người này không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Nốt ruồi ở khóe miệng đàn ông được mệnh danh là nốt ruồi phú quý, người đàn ông có thể có quyền lực trong sự nghiệp, là người giỏi diễn đạt và có khả năng tư duy tốt. Đặc biệt, nốt ruồi này còn cho thấy người đàn ông có thể được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, cuộc sống sung túc.

Nhiều người sẽ cho rằng người đàn ông có nốt ruồi ở khóe miệng sẽ đa tình, thật ra người đàn ông như vậy rất có phúc khí, có trách nhiệm với hôn nhân.

6

5. Nốt ruồi giữa đỉnh đầu

Bạn thật may mắn nếu sở hữu nốt ruồi này. Ngay từ khi sinh ra, bạn đã mang trong mình vận khí tốt đẹp, khiến người khác phải ngưỡng mộ.Trong cuộc sống, khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân xuất hiện phù trợ tai qua nạn khỏi.

Hiếm khi thấy bạn vướng vào nỗi lo vật chất vì ngay từ khi lọt lòng, bạn đã được bao bọc trong điều kiện sống rất tốt. Người có nốt ruồi này thường làm kinh doanh vượng phát, tiền kiếm về đầy tay, có cuộc sống sung túc, giàu sang đúng như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link