NSND Lan Hương bức xúc với câu chuyện của Hồ Văn Cường và Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Một số nghệ sĩ khác bức xúc mà ngay cả diễn viên của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng cũng bức xúc chẳng kém.

Vài ngày qua, ồn ào liên quan giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung khiến mọi người quan tâm khá nhiều. Mới đây, có một bài đăng bình luận về việc Hồ Văn Cường đi hát 5 năm mà chưa có nhà lành lặn ở quê mà tiền cát xê người khác giữ. Đặc biệt bài viết nói về gia cảnh của giọng ca nhí vô cùng éo le, căn nhà ở quê Tiền Giang thậm chí không thể sử dụng và cho rằng Phi Nhung đi làm từ thiện không ngừng nghỉ mà lại vô tâm với con nuôi của mình.

Dưới phần bình luận NSND Hương Bông thẳng thắn bày tỏ: "Đồng ý với quan điểm. Mong mọi việc được rõ ràng. Trẻ em cần được yêu thương bằng cả trái tim, cần được quan tâm thực sự. Mọi ứng xử của người lớn đừng để ảnh hưởng đến con trẻ chứ". 

phinhung

Được biết bài viết còn không đồng tình khi một người mẹ lại mang con lên MXH để nhiều người ùa vào chỉ trích trong khi Hồ Văn Cường mới chỉ 16, 17 tuổi nên có thể vẫn trẻ con, bồng bột.

Có vẻ nhự việc này phải gây tranh cãi rất nhiều thì NSND Hương Bông mới có động thái như thế.  Đáng chú ý, rất nhiều sao Việt đã để lại bình luận đồng tình với quan điểm như NSƯT Hồng Liên, Lâm Khánh Chi, ca sĩ Phương Anh và Ngọc Hà - bà xã NS Công Lý.

Ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường rộ lên khi dân tình đặt nhiều nghi vấn về cát-xê. Tuy nhiên mới đây, giọng ca Bông điên điển cho biết khi nào con nuôi muốn ra riêng cô sẽ trả lại toàn bộ.

phinhung2

"Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link