Nữ DJ Oxy giải nghệ, cộng đồng mạng tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Oxy quay clip này là để cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ Oxy và luôn cập nhật những hình ảnh của Oxy…Oxy sẽ tạm thời tạm biệt các bạn, 1 năm Oxy sẽ không làm DJ nữa và không đi đánh nhạc nữa", nữ DJ Oxy chia sẻ.

DJ oxy giải nghệ
Cộng đồng tiếc nuổi trước quyết định "giải nghệ" của nữ DJ Oxy

Cách đây vài giờ, Oxy đăng tải một video chia sẻ với người hâm mộ về việc giải nghệ lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng sửng sốt.

Đoạn clip dài 2 phút kèm theo lời nhắn: “Good bye my job, good bye all my friends. Hi vọng ngày quay trở lại mọi người còn nhớ đến tên Oxy” đã khiến cư dân mạng xôn xao vì lý do DJ xinh đẹp này bất ngờ quyết định tạm thời rời sân khấu".

Oxy quyết đinh giải nghệ DJ
Trên trang cá nhân, Oxy cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua

Trong clip, Oxy chia sẻ rằng: “Oxy quay clip này là để cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ Oxy và luôn cập nhật những hình ảnh của Oxy…Oxy sẽ tạm thời tạm biệt các bạn, 1 năm Oxy sẽ không làm DJ nữa và không đi đánh nhạc nữa.”

Thông tin này đã khiến những người yêu mến nữ DJ bốc lửa này ngạc nhiên và tò mò về lý do cô “giải nghệ”. Oxy cũng đã lý giải ngay trong clip rằng, việc cô bất ngờ dừng công việc DJ không phải vì lấy chồng mà vì thời gian qua có nhiều chuyện xảy ra khiến cô phải suy nghĩ mệt mỏi.

DJ Oxy, nữ DJ có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam
DJ Oxy từng được coi là "nữ DJ có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam".

“Oxy không có tâm trạng nào mà đi đánh nhạc được nữa. Khi một người đang có tâm trạng nhiều thì đi đánh nhạc mình không còn cảm xúc, mình không phiêu theo nhạc nữa thì sẽ không hay và mình không thể nào dìu dắt mọi người đi theo mình được…”, Oxy chia sẻ.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định của thần tượng. Những lời động viên: "Cố lên chị nhé, Mong chị quay trở lại một ngày sớm nhất" hay "Hẹn gặp lại chị" tràn ngập trên trang cá nhân của Oxy.

Có ý kiến cho rằng, năm nay là một năm thiệt hại của DJ Việt: "Một năm nữa mới được thấy chị đánh nhac, buồn quá, năm nay là năm gì mà DJ Việt thiệt hại nhiều quá".

DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993 và bước chân vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi.

Oxy quyết định giải nghệ
Cô nàng được đánh giá là một trong những nữ DJ nổi tiếng về tài năng

Oxy là cái tên hot trong làng DJ hiện nay. Cô nàng được đánh giá là một trong những nữ DJ nổi tiếng về tài năng và nóng bỏng của làng DJ Việt Nam với nụ cười tươi tắn cùng phong cách nhạc chất. Trước đó, cô đã tung lên nhiều bộ ảnh sexy khiến cư dân mạng xôn xao

Việc từ bỏ niềm đam mê của DJ Oxy khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn