Nữ giáo viên trường quốc tế bị tố đánh bầm tay nam sinh lớp 4

( PHUNUTODAY ) - Theo anh T., sau nhiều lần gặng hỏi, bé mới dám nói với gia đình bị cô giáo đánh. Nhiều bạn học sinh khác cũng lâm vào trường hợp tương tự...

Báo BVPL đưa tin, ngày 23/6, anh T.Q.T (43 tuổi, có địa chỉ tại quận 5, TP.HCM) bức xúc tố cáo việc con trai mình là cháu T.M.P. (học sinh lớp 4/5), theo học tại trường Quốc tế Châu Á, bị giáo viên đánh bầm tay.

Vết bầm tím trên mình cháu P. (Ảnh: BVPL)

Vết bầm tím trên mình cháu P. (Ảnh: BVPL)

Theo như lời anh T., tối ngày 21/6, khi đưa con đi học về nhà thì phát hiện trên tay con trai có 2 vết bầm tím. Sau nhiều lần gặng hỏi, bé P. mới sợ sệt nói bị cô giáo tên K.Đ. dùng cây ăng ten, loại dùng trong dạy thực hành các môn điện tử, đánh bầm tím vào ngày 15/6.Đồng thời, cháu P. cũng cho biết đã nhiều lần bị cô giáo đánh, tuy nhiên không dám nói gia đình. Ngoài ra, một số bạn học sinh khác cũng bị giáo viên này đánh tương tự.

Vào ngày 22/6, anh T. đến trường Quốc tế Á Châu, địa chỉ phường 12, quận 10, TP HCM với mong muốn gặp hiệu trường để phản ánh sự việc.

Anh T chia sẻ: "Tiếp chúng tôi, cô Kiều là Phó Hiệu trưởng trường đã tiếp nhận phản ánh và sẽ nói xử lý nghiêm".  Bên cạnh đó, anh T. cho biết thêm, năm trước khi P. đang học lớp 3 cũng bị thương gần lỗ tai, phía nhà trường cho biết, do các bé đùa nghịch nên mới dẫn đến chấn thương.

Trường Quốc tế Á Châu nơi xảy ra sự việc (Ảnh: BVPL)

Trường Quốc tế Á Châu nơi xảy ra sự việc (Ảnh: BVPL)

Đến trưa ngày 23/6, bà Mai Thúy Kiều- Phó Hiệu trưởng trường Quốc tế Á Châu thừa nhận sự việc xảy ra tại trường: "Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía phụ huynh, nhà trường đã kiểm tra, ghi nhận trên tay bé P. có 2 vết bầm tím. Làm việc với giáo viên Đ., bước đầu cô này thừa nhận có dùng cây ăng-ten đánh vào tay P. nhưng không biết đã gây ra vết bầm".

Bà Kiều cũng cho rằng, hành động của cô giáo không phù hợp với quy tắc nhà trường, với giáo viên và môi trường sư phạm. "Cô giáo cũng ăn năn về hành động của mình, vì không nghĩ đã gây ra những vết thương, làm bé đau đớn như vậy. Nhưng dù sao, hành vi này không thể chấp nhận được, trường sẽ xử lý nghiêm", bà Kiều thông tin.

Theo nhà trường nhận xét, cô giáo K.Đ là người rất nhiệt huyết, yêu thương học sinh và đã công tác tại trường 6 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link