“Nữ hoàng dòng phim thần tượng” giữ da đẹp dáng nuột chỉ nhờ 2 tips cực đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Dù ở độ tuổi U50 nhưng cô nàng vẫn luôn là một thiếu nữ trẻ đẹp, ngọt ngào và có nhan sắc căng tràn sức sống.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, nổi lên từ làn sóng phim thần tượng Đài Loan đầu thập niên 2000. Gần 10 năm nay, cô chuyển hướng sang Trung Quốc hoạt động.Cô ghi điểm qua các phim: Thiên kim 100%, Định mệnh anh yêu em, Cái giá của gái ế, Tân Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em… Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Trần Kiều Ân vẫn được khen ngợi về nhan sắc, cô hack tuổi trẻ trung còn hơn cả nhiều đàn em. 

Empty

Trần Kiều Ân là nữ thần của nhiều bạn trẻ Châu Á.

Empty

Kiều Ân giờ đây U50 vẫn cứ trẻ đẹp như ngày đầu.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp hiện tại của nữ diễn viên đình đám.

Empty

Làn da vẫn căng đầy sức sống.

Để có được một vẻ đẹp trẻ trung và khỏe mạnh theo năm tháng thế này, Kiều Ân chú trọng vào việc tập luyện và quản lý chế độ ăn phù hợp với bản thân cô.

Chăm chỉ luyện tập

Cô chia sẻ bản thân cô từ khi sinh ra đã có sẵn. Dẫu vậy nữ diễn viên đình đám vẫn cố gắng luyện tập thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh làm việc chăm chỉ. Được biết, Trần Kiều Ân cũng cố gắng dành khoảng 20 - 30 phút trong ngày cho bài tập pilates.

Các động tác pilates giúp cơ thể cô thêm dẻo dai, linh hoạt và cải thiện độ săn chắc. Vì Trần Kiều Ân không thích ánh nắng mặt trời nên đặc biệt lựa chọn những môn thể thao trong nhà. Cầu lông, bóng bàn là những bộ môn cô yêu thích. Theo cô, việc ra nhiều mồ hôi giúp trao đổi chất cơ thể, làm cho sức sống dồi dào, sảng khoái tinh thần.

Không bao giờ ăn tối muộn

Được biết, Trần Kiều Ân rất chú trọng đến việc ăn uống của cô mỗi ngày. Bữa sáng của nữ diễn viên là nửa quả bưởi. Buổi trưa, cô ăn 2 quả trứng, thịt, salad. Người đẹp 43 tuổi kết thúc một ngày bằng bữa tối với nửa quả bưởi và cá. 

Cô phải giảm lượng cà phê uống trong một ngày, kiêng hoàn toàn đồ ngọt. Mỹ nhân đình đám thường cố gắng tối trước 18h để giúp cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, hạn chế tích mỡ.

Nếu không thể tuân thủ thời gian biểu này, bữa tối của nữ diễn viên thường chỉ có món canh ngao hoặc ngao luộc. Trước mỗi bữa ăn, người đẹp thường uống một cốc sữa đậu nành không đường, tạo cảm giác no nhằm hạn chế liều lượng thức ăn nạp vào cơ thể khi đến bữa. Sữa đậu nành cũng cung cấp protein cùng nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da, vóc dáng.

nu-hoang-phim-than-tuong-gan-50-tuoi-van-dep-nho-noi-khong-voi-an-dem-nu-hoang-phim-than-tuong-tran-kieu-an-21-1663667368-839-width780height541

Cô cố gắng không ăn tối quá muộn dù là phải quay đêm.

Vẻ đẹp ngày càng tươi trẻ và khỏe đẹp từ trong ra ngoài của Trần Kiều Ân chính là nhờ áp dụng những cách giữ dáng khoa học, đảm bảo sức khỏe. 

Theo:  xevathethao.vn copy link