Mẹ bỉm Vbiz gây choáng khi khoe vóc dáng đẹp chẳng khác gì thời son rỗi sau 10 tháng sinh đôi

( PHUNUTODAY ) - Cô đã giảm được số cân đáng kể chỉ sau 2 tháng hạ sinh. Nữ diễn viên trở về như thời son rỗi, nét đẹp "mòn con mắt".

Vân Trang đang là một trong những mẹ bỉm Vbiz được khán giả quan tâm. Mới đây, sao nữ Thiên mệnh anh hùng gây chú ý khi xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ về dáng sau 10 tháng hạ sinh cặp song sinh.

Empty

Vân Trang khoe hình thể chuẩn chỉnh dù mới hạ sinh hai cô con gái Quianna và Quinita.

Empty

Thời điểm nữ diễn viên "thả phanh" khi mang song thai.

Vân Trang từ mẹ bầu mang thai lớn chỉ chưa đầy 1 năm đã giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng thon thả như thời son rỗi. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ cô đã giảm được 15kg, vòng eo nhỏ nhắn gần như không có dấu hiệu sinh nở khiến nhiều người kinh ngạc. 

Empty

Vân Trang tập luyện kiên trì để lấy lại vóc dáng sau khi bầu bí.

Empty

Nữ diễn viên chú trọng dinh dưỡng lành mạnh để nhanh về dáng.

Empty

Vân Trang biết rõ bản thân là người nổi tiếng nên rất quan trọng ngoại hình.

Trước đó,  cô tăng hơn 25kg, chạm mốc 70kg khi lên bàn sinh. Vậy nhưng chỉ vài tháng đón hai cô con gái, sao nữ Cô dâu đại chiến vừa chăm con vừa kiên trì tập luyện để lấy lại thân hình thon gọn khiến chính cô cũng phải tự hào.

Empty

Mong muốn các bé khỏe mạnh Vân Trang "ăn một nuôi ba". Tháng cuối thai kì Vân Trang bụng lợn, nặng nề khi chạm mức 70kg. 

Empty

Các con chào đời khỏe mạnh, cứng cáp là điều ưu tiên nhất của nữ diễn viên. 

Đến thời điểm này, Vân Trang đã "gột" hết dấu vết thời phá dáng vì mang song thai. Nữ diễn viên tự tin xuất hiện với vóc dáng nhỏ nhắn, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, tươi trẻ. 

Với chị em sau sinh, cân nặng luôn là vấn đều "đau đầi". Để sớm lấy lại được vóc dáng như Vân Trang, các nàng hãy duy trì những thói quen này.

Tập thể dục

Cơ thể người mẹ sau sinh sẽ sẵn sàng cho những bài tập khó trong khoảng 2-3 tháng đầu. Ăn ít hơn và vận động nhiều hơn mỗi ngày là bí quyết giảm cân tuyệt vời. Không cần phải đến các phòng tập, bạn hoàn toàn có thể đi bộ trong nhà, đẩy xe của bé đi dạo hay là tập các bài tập thể dục buổi sáng... Tranh thủ thời gian con ngủ, các bài cardio giảm mỡ và tạ để tăng cơ 30 phút mỗi ngày cũng là phương án tối ưu cho bạn giảm cân nhanh sau sinh.

Cach-giam-can-sau-sinh-3-2767-1598067704

Giữ nước cho cơ thể

Khi cố gắng giảm cân, một nguyên tắc mà mọi người nên làm là giữ cho cơ thể đủ nước. Nước gây ra sự hình thành nhiệt của cơ thể, giúp tăng sự trao đổi chất và hỗ trợ đốt cháy calo.

Ăn sáng đầy đủ

Để giảm cân, không nên bỏ ăn sáng và đặc biệt là những bà mẹ đang cho con bú không nên làm điều này. Bỏ bữa sáng có thể ảnh hưởng đến việc cung cấp sữa, điều này có thể cản trở sự tăng trưởng của bé.

Ăn nhiều “siêu thực phẩm”

Bạn sẽ có khuynh hướng ăn bất cứ thứ gì có thể, nhưng bạn thực sự cần tới những chất dinh dưỡng quan trọng, đặc biệt là nếu bạn đang cho con bú. Chọn các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà và đậu. Bạn cần bổ sung canxi có trong sữa, sữa chua và pho mát. Các loại cá như cá hồi cũng là các “siêu thực phẩm” để bạn lựa chọn trong giai đoạn này. Đây là loại thực phẩm chứa nhiều DHA, một loại acid béo omega-3 rất tốt cho bé yêu của bạn.

Empty

Ngủ đủ giấc, giảm stress

Giấc ngủ của mẹ phụ thuộc vào các bé có ngoan hay không, phần khác là do tâm lý sau sinh rất khó để ngủ ngon như người bình thường. Tuy nhiên để tốt cho sức khỏe và giảm cân hiệu quả thì bạn nên cố gắng kiểm soát giấc ngủ và hoàn toàn có thể chia sẻ công việc với chồng để nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn nên ngủ trước 23 giờ và thức dậy lúc 5 giờ để cơ thể có năng lượng cho cả một ngày dài.

Theo:  xevathethao.vn copy link