Ông xã bất ngờ nhắc chuyện ly hôn của Bill Gate, Đặng Thu Thảo lập tức tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Ông xã Thu Thảo khiến bao người ngưỡng mộ vì chuẩn "người chồng của năm" vì còn tranh thủ nhắn nhủ với vợ.

Ngày 4/5, Bill Gates và vợ - bà Melinda tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Ông xã hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân quan điểm về hôn nhân khiến nhiều người bàn tán. Cho đến mới đây vợ chồng Đặng Thu Thảo bất ngờ phản hồi ý kiến này. 

Vợ chồng mỹ nhân họ Đặng khẳng định bài chia sẻ về vụ Bill Gates ly hôn chỉ đơn giản là cảm hứng chứ không bức xúc gì. Trung Tín cũng nhắn nhủ tới vợ, anh mong cả hai cùng nhau vun đắp để hạnh phúc ngày càng dày thêm. Thu Thảo và Trung Tín đã khéo bác bỏ nghi vấn về cuộc hôn nhân bị nghi ngờ trục trặc. 

dangthuthao 1

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017. Cặp đôi hiện có với nhau con gái đầu lòng Sophia và con trai nhỏ Liam. Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo luôn được ngưỡng mộ vì sự hạnh phúc và viên mãn.

Cách đây không lâu, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng ảnh quý tử trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp Bạc Liêu chịu khoe nhóc tỳ thứ 2 với người hâm mộ. Cô cũng đính kèm dòng tâm sự thú vị cùng đó tiết lộ tên thân mật ở nhà của con trai: "Chàng trai đẹp trai thứ nhì trong lòng mẹ, vì xếp sau ba Tín nhé con. Hôm nay con đã biết gọi ba, con giống chị hai nên trộm vía hay ăn, ngủ ngoan, thích hóng chuyện và chỉ khóc la làm cả nhà rối lên khi con đói thôi. Ba mẹ mong con luôn vui khỏe và học được nhiều điều hay mỗi ngày. Ba, mẹ, chị Sophie yêu con rất rất nhiều. Liam, 5 tháng, 26 ngày". Ngoài ra được biết, Liam đã biết lật nên vợ chồng Đặng Thu Thảo giờ đây phải quan sát, chăm sóc con kỹ lưỡng hơn.

dangthuthao 2

Doanh nhân Trung Tín cũng ghen tị ra mặt vì nhóc tỳ khiến anh rớt hạng trong gia đình, không còn là người đàn ông đẹp trai nhất trong mắt Đặng Thu Thảo. Khi lần đầu lộ diện, cậu bé được nhận xét giống bố như lột, từ đôi mắt, sống mũi đến bờ môi... "Giống ba quá"; "Giống y chang ba Tín"; "Giống anh nhiều hơn chị Thảo rồi"; "Con trai giống y hệt ba lúc nhỏ, chúc mừng anh"..., rất nhiều bình luận đã công nhận điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link