Ông xã tiết lộ lời hứa 'siêu khủng' của Phan Như Thảo dành cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Qua lời hứa mỗi năm đều xây nhà làm dự án tặng chồng có thể thấy bản lĩnh của cựu người mẫu không hề thua kém ai.

Từ khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo rất hạnh phúc và được chồng chiều chuộng. Mới đây, ông xã cô vừa tiết lộ lời hứa "đáng giá nghìn vàng" mà cô vợ trẻ đã dành cho mình. Anh tiết lộ vợ mình đang dầm mưa dãi nắng ở công trình để xây nhà tặng mình: "Thảo trước đây là cô bé da ngăm đen do sinh sống ở Cà Mau và sau này lên Sài Gòn. Phơi nắng ở bãi biển luôn là niềm đam mê của Thảo. Anh cũng thuộc loại mê biển như tất cả mọi người nhưng lại sợ nắng. Anh sợ nắng đen da, sợ nắng làm anh già nhanh. Sống ở bãi biển hơn 30 năm anh yêu nhất thời tiết khi sóng gió, bão tố ầm ầm và anh ngồi trong nhà uống ly rượu, tách cà phê nghe sóng đánh cảm thấy rất "chill".

phanhuthao

Cuộc sống thật là thú vị khi có được những cảm giác như này. Dạo này Thảo hết đam mê phơi nắng nhưng ngược lại thì dầm nắng, cầm bản vẽ đi công trình xây dựng, đội nón lá và che mặt đi mua đất biển, đồng bằng đồi núi khắp nơi xây nhà cho chồng con hưởng. Không ngại bụi bặm, ngược lại Thảo rất hứng thú tận tay làm việc với kiến trúc sư và nhà thầu để ra những sản phẩm đẹp như những tấm hình trên mạng".

Bên cạnh đó, đại gia Đức An còn kể về lời hứa của vợ dành cho mình: "Thảo hứa mỗi năm em sẽ làm xong một căn nhà, một dự án để tặng anh. "Em sẽ học hết những kinh nghiệm của anh, em biết đất biển là vàng, không còn gì tốt hơn". Sau thời gian ngắn dự án của Thảo mọc lên khắp nơi, bà trùm còn huy động dân làng chung tay đóng góp vào cộng đồng. Cô bé Thảo ngày xưa lúc 18 tuổi xinh đẹp, sau 10 năm cô trở thành cô bé đầy ước mơ. Và thế hệ mới mọc lên, bé Bồ Câu lên 5, cha mẹ chúc con luôn khoẻ mạnh, học giỏi, chịu khó và luôn là người tốt. Happy Birthday con yêu. Daddy and Mommy yêu con".

Thêm một lần nữa, chính ông xã là người đã khẳng định việc Phan Như Thảo rất giỏi kinh doanh và biết học hỏi. Có một cô vợ vừa đẹp, vừa giỏi lại cùng chung chí hướng bảo sao chồng lại chiều chuộng như vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link