Phạm Hương - Lan Khuê đang bị kẻ xấu lợi dụng tạo hiềm khích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê cho biết, cô cảm thấy bức xúc khi có những người muốn lợi dụng cơ hội để tạo hiềm khích giữa cô và Phạm Hương.

Mặc dù người trong cuộc không hề bận tâm nhưng chuyện Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích, cạch mặt nhau dường như vẫn gây xôn xao dư luận và chưa có hồi kết. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lan Khuê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này.

lan khue phunutoday1

Phạm Hương - Lan Khuê đang bị kẻ xấu lợi dụng tạo hiềm khích.

Theo đó, người đẹp cho rằng, cô và Phạm Hương - những người trong cuộc hoàn toàn cảm thấy vui vẻ và thoải mái với nhau thì những người ngoài cuộc dường như muốn hướng cả hai đến một cuộc chiến vô hình nào đó. Đó chính là điều cô cảm thấy bức xúc khi có những người muốn lợi dụng cơ hội này để tạo hiềm khích dựa vào sức ảnh hưởng của truyền thông.

Trong chương trình nghệ thuật "Chào tuổi 30: Từ Duyên dáng Việt Nam đến khát vọng trẻ", diễn ra vào tối 3/1 vừa qua, rất nhiều người nhận thấy rằng dường như Lan Khuê đã tỏ thái độ "bơ" Phạm Hương khi cô không nắm tay cô gái gốc Hải Phòng ngay trên sóng truyền hình.

lan khue phunutoday2

Lan Khuê dường như đang "bơ" Phạm Hương khi không hợp tác nắm tay người đẹp ngay trên sóng truyền hình.

Trong khi Phạm Hương vui vẻ nắm tay Á hậu Thúy Vân thì Lan Khuê lại không hề có biểu hiện hợp tác dù Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là người đứng ở giữa. Ngay lập tức, dư luận đồn đoán rằng giữa hai cô gái đang có những hiềm khích và khó có thể hòa giải?

Chưa dừng lại ở đó, dư luận còn được phen "dậy sóng" trước những lùm xùm này và cho rằng, phải chăng chính bức tâm thư mà chuyên gia trang điểm của Lan Khuê gửi Phạm Hương tố cáo trưởng fanclub của cô đã dùng những từ ngữ không hay để hạ bệ, dựng chuyện với nhiều status mang tính ác ý với Lan Khuê và ngược lại, fan của Phạm Hương lại tố ekip của Lan Khuê tung tin đồn Phạm Hương bỏ tiền tỷ để PR truyền thông, cùng chuyện ekip Lan Khuê phải thuê 30 cổ động viên ra đón Lan Khuê khi về nước đã tạo nên mối hiềm khích giữa hai người đẹp. Để rồi, cả hai người đều khó có thể nhìn mặt nhau.

Mặc dù sự việc đã lên tới cao trào nhưng Lan Khuê vẫn rất bình tĩnh khi cho rằng từ trước đến nay, cô và Phạm Hương được biết đến với vai trò là những người đồng nghiệp. Vì lẽ đó mà hai người nên tôn trọng lẫn nhau, thậm chí tôn trọng chính con người của nhau vậy.

Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế sau hàng loạt scandal trong nước
Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế sau hàng loạt scandal trong nước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Thượng Hải để gặp gỡ danh thủ David Beckham, tận hưởng cuộc sống sang chảnh sau hàng loạt scandal trong nước.
Thúy Vi bất ngờ 'vạch trần' hotgirl tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền
Thúy Vi bất ngờ 'vạch trần' hotgirl tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl 17 tuổi Thúy Vi bất ngờ tung bằng chứng nhằm vạch trần bộ mặt thật của cô gái trẻ tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền và chửi người yêu cũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn