Phạm Hương tự hào khoe bộ phận "vàng" trên cơ thể ngày càng đẹp theo năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương vẫn giữ được mái tóc dài mượt và chắc khỏe khiến bao người ghen tị.

Mới đây, Phạm Hương khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe suối tóc dài mượt. Kèm theo đó, cô hãnh diện viết: "My hair makes me feel beautiful. Càng lớn mình càng thấy yêu mái tóc dài, cũng không thích chạy theo các kiểu tóc thời trang nữa, có lẽ chắc vì nó gắn bó với mình rất lâu rồi nên mỗi ngày mình càng yêu mái tóc nhiều hơn. Cũng có nhiều bạn hỏi mình cách chăm sóc tóc khi đã làm mẹ 2 bé mà vẫn giữ được mái tóc dài. Hy vọng có dịp mình sẽ chia sẻ cụ thể cách mình chăm sóc tóc nhé!".

Empty

Phạm Hương và mái tóc đen dài chạm hông.

Kể từ sau khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp gốc Hải Phòng luôn trung thành với mái tóc đen dài truyền thống. Sau khi sinh cô cũng không gặp phải tình trạng sơ rụng như một số mẹ bỉm sữa khác. Và đó cũng là lý do mà rất nhiều chị em phái đẹp mong muốn cô chia sẻ bí quyết chăm sóc tóc. 

Empty

Nàng Hậu giữ được mái tóc đen dài óng ả, không sơ rụng hậu sinh nở. 

Empty

Mỗi lần Phạm Hương khoe tóc, người hâm mộ đều không khỏi trầm trồ. 

Empty

Nàng Hậu để tóc thẳng tự nhiên, thi thoảng đổi kiểu bằng những phương pháp uốn xoăn tạm thời. 

Bản thân Phạm Hương cũng rất hãnh diện về mái tóc đẹp của mình. Phạm Hương rất hợp với kiểu tóc đen dài truyền thống. Cũng chính kiểu tóc này đã góp phần giúp nhan sắc của nàng Hậu thêm phần xinh đẹp hơn.

Empty

Mái tóc của Phạm Hương được xem là "báu vật".

Empty

Mái tóc của mỹ nhân sinh năm 1991 ngày càng đẹp lên theo năm tháng. 

Empty

Người đẹp tha hồ tạo kiểu yêu thích nhờ có nền tóc chắc khỏe và dài mượt. 

Empty

Phạm Hương không chỉ sở hữu suối tóc đáng ngưỡng mộ mà vóc dáng của cô cũng là niềm mơ ước của các chị em bỉm sữa. 

Empty

Nhờ làm bạn với yoga, Phạm Hương duy trì được sắc vóc đáng nể. 

Empty

Nàng Hậu dù đã là gái hai con vẫn trông mòn con mắt. 

Phạm Hương tuy vẫn chưa công bố thông tin về hôn lễ nhưng đã sớm thực hiện xong ảnh cưới. Bộc bạch về cuộc sống sau 4 năm sang Mỹ, Phạm Hương từng cho hay: "Cuộc sống của tuổi 30 chậm hơn, có chiều sâu hơn. Không còn như cơn gió thoắt ẩn thoắt hiện, ồn ào, vội đến vội đi. Tôi bắt đầu biết tìm kiếm và tận hưởng những niềm vui nho nhỏ mà với tôi, chúng là những giá trị thực của cuộc sống.

Là những phút giây bình yên và hạnh phúc bên các con. Là những lúc nhấc điện thoại lên gọi về cho mẹ vì từ khi có con, tôi thấy thương mẹ nhiều hơn. Cứ thế, mỗi ngày tôi lại nhận ra mình đang có được nhiều lắm và hạnh phúc hơn những gì tôi vẫn nghĩ."

Đông đảo người hâm mộ đều mong Phạm Hương sẽ có một lễ cưới đáng nhớ sau 4 năm sang Mỹ.

Theo:  xevathethao.vn copy link