Phan Như Thảo lẻ bóng trở lại sau tin đồn lấy chồng già vì tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào của cuộc hôn nhân với đại gia Nguyễn Đức An, Phan Như Thảo đã xuất hiện lẻ bóng một mình trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Tối qua (12/11), Phan Như Thảo đã xuất hiện một mình tại buổi công chiếu phim Yêu của cặp đôi Chi Pu & Gil Lê tại TP.HCM mà không có ông xã đi cùng. Sự trở lại của người đẹp đã nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi những lùm xùm tình cảm khi bị "tố" lấy chồng già vì tiền. 

phan nhu thao phunutoday1

Sau những ồn ào, Phan Như Thảo trở lại với vẻ rạng ngời, tươi tắn.

phan nhu thao phunutoday2

Bỏ qua những thị phi, người mẫu kiêm diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc từng ngày bên đại gia Nguyễn Đức An.

phan nhu thao phunutoday3

Cô diện váy hoa của stylist Đỗ Long, xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Yêu" ở TP.HCM

phan nhu thao phunutoday5

Cô được nhiều sự quan tâm bởi tính cách hiền lành, thân thiện của mình.

Trong khoảng thời gian gần đây, việc Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Nguyễn Đức An - chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, người đẹp còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền.

Theo đó, nhiều người cho rằng Phan Như Thảo đang vì số tài sản kếch xù của chồng mà chịu cảnh “cố đấm ăn xôi”, người đẹp đã không ngại ngần bày tỏ rằng cô chưa thấy số tài sản đó bao giờ, và không việc gì lại phải "cố đấm ăn xôi" và cô đang rất hạnh phúc.

Lần đầu lộ chân dung người đàn ông bí mật của 'Trà cave'
Lần đầu lộ chân dung người đàn ông bí mật của 'Trà cave'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Kiều Thanh là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư nhưng mới đây cô đã tiết lộ về người đàn ông bí mật của cuộc đời mình.

 

Cuộc sống bận rộn và sang chảnh của Hồ Ngọc Hà sau scandal
Cuộc sống bận rộn và sang chảnh của Hồ Ngọc Hà sau scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm cá nhân, có vẻ Hồ Ngọc Hà vẫn luôn bình thản đón nhận mọi chuyện, cuộc sống của nữ ca sĩ không có thay đổi gì nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link